Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Nên biết

Kiểm tra, giám sát 17 trạm thu phí BOT

PV: Thứ hai 03/02/2025, 09:54 (GMT+7)

Cục Đường bộ Việt Nam sẽ kiểm tra, giám sát 17 trạm thu phí BOT trong cả nước về công tác quản lý vận hành trạm thu phí, công tác thu tiền sử dụng dịch vụ đường bộ từ tháng 4/2025 - 10/2025.

Trạm BOT Thái Nguyên Chợ Mới nằm trong 17 trạm thu phí BOT kiểm tra, giám sát. Ảnh: Báo Đấu thầu

Trạm BOT Thái Nguyên Chợ Mới nằm trong 17 trạm thu phí BOT kiểm tra, giám sát. Ảnh: Báo Đấu thầu

Đây là nội dung được ghi nhận tại Kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2025 đối với các trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ trên hệ thống quốc lộ do Cục Đường bộ Việt Nam quản lý.

17 trạm thu phí gồm:

1. Trạm BOT Thái Nguyên Chợ Mới;

2. Trạm thu phí BOT 38 Km 11+625 QL.38;

3. Trạm cầu Việt Trì - Ba Vì (cầu Văn Lang);

4. Trạm BOT cầu Thái Hà;

5. Trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài;

6. trạm thu phí Tasco Quảng Bình Km 604+800 QL.1 tỉnh Quảng Bình;

7. Trạm thu phí Bến Thủy và Bến Thủy 2;

8. Trạm thu phí Km 1148+1300, Quốc lộ 1 địa bàn tỉnh Bình Định;

9. Trạm thu phí Km 997+639, Quốc lộ 1 địa bàn tỉnh Quảng Nam;

10. Trạm thu phí Km 1064+730, Quốc lộ 1 địa bàn tỉnh Quảng Ngãi;

11. Trạm thu phí Km 1517+600, Quốc lộ 1 địa bàn tỉnh Khánh Hoà;

12. Trạm thu phí Km 1667+470, đường Hồ Chí Minh, địa bàn tỉnh Gia Lai;

13. Trạm thu phí Km 2123+250 Quốc lộ 1 địa bàn tỉnh Sóc Trăng;

14. Trạm thu phí Cà Ná, Km 1584+100, Quốc lộ 1 địa bàn tỉnh Ninh Thuận;

15. Trạm thu phí Liên Đầm, Km 145+500 Quốc lộ 20, tỉnh Lâm Đồng;

16. Trạm thu phí Cầu Cổ Chiên, Km 11+850 Quốc lộ 60, tỉnh Trà Vinh;

17. Trạm thu phí cầu Mỹ Lợi, Km 34+826 Quốc lộ 50, tỉnh Tiền Giang.

Theo chương trình, Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu các khu quản lý đường bộ căn cứ kế hoạch ban hành quyết định thành lập đoàn kiểm tra, xây dựng đề cương kiểm tra, giám sát; tổ chức thực hiện đảm bảo công khai, minh bạch; báo cáo lịch kiểm tra, giám sát về Cục Đường bộ Việt Nam 10 ngày trước khi thực hiện kiểm tra, giám sát…

PV/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Giá xăng quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm

Trong kỳ điều chỉnh ngày 6/11, giá xăng quay đầu giảm. Trong khi đó, giá dầu diesel tăng.

Công viên CV1 Cầu Giấy: Trăm tỉ đầu tư, trả về… khoảng trống

Công viên CV1 Cầu Giấy: Trăm tỉ đầu tư, trả về… khoảng trống

Giữa nhịp sống hối hả của thủ đô, việc có thêm 1 công viên được kỳ vọng sẽ mang tới một không gian xanh cho người dân.

Hà Nội: Đường Thanh Liệt bị “bức tử” bởi rác thải và bãi đỗ xe

Hà Nội: Đường Thanh Liệt bị “bức tử” bởi rác thải và bãi đỗ xe

Người dân sinh sống dọc tuyến đường Thanh Liệt, thuộc địa bàn các phường Thanh Liệt và Định Công (Hà Nội) cho biết, vào mỗi buổi tối kéo dài đến sáng hôm sau, tuyến đường này lại bị biến thành một "bãi đỗ xe ô tô" kéo dài, với hàng loạt chiếc xe “chiếm dụng” lòng đường và vỉa hè.

Xử phạt vi phạm môi trường như vi phạm nồng độ cồn, liệu có phù hợp?

Xử phạt vi phạm môi trường như vi phạm nồng độ cồn, liệu có phù hợp?

Thảo luận tại Quốc hội về báo cáo giám sát công tác bảo vệ môi trường, có đại biểu cho rằng việc xử phạt nghiêm vi phạm nồng độ cồn đã cho thấy hiệu quả rõ rệt và nên áp dụng tương tự với lĩnh vực môi trường để tăng răn đe và giúp thay đổi hành vi.

Cần Thơ: Khởi tố người đàn ông chống đối kiểm tra nồng độ cồn

Cần Thơ: Khởi tố người đàn ông chống đối kiểm tra nồng độ cồn

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ vừa khởi tố một người đàn ông có hành vi không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn và chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.

Để giảm thiểu TNGT: Tốc độ, cưỡng chế và thiết kế hạ tầng

Để giảm thiểu TNGT: Tốc độ, cưỡng chế và thiết kế hạ tầng

Việc thiết lập giới hạn tốc độ an toàn rất quan trọng. Bên cạnh đó, công tác cưỡng chế của lực lượng cảnh sát là yếu tố then chốt, cũng như thiết kế hạ tầng giao thông hướng đến con người, giúp giảm tốc độ phương tiện một cách tự nhiên.

Kiểm soát AI, những lỗ hổng cần vá ngay

Kiểm soát AI, những lỗ hổng cần vá ngay

Trong khi các quốc gia trên thế giới đang gồng mình kiểm soát những rủi ro từ AI, thì Việt Nam cũng đang đứng trước một bài toán hết sức cấp thiết: Làm thế nào để phát huy sức mạnh công nghệ mà không bị cuốn vào vòng xoáy của những hệ lụy khó lường?