Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
Nhiều hành khách bất ngờ và hào hứng khi được thầy đồ tặng chữ đầu năm và xem biểu diễn ca nhạc truyền thống tại Nhà ga T1, Nhà ga T2 Cảng HKQT Nội Bài.
Có vị khách quốc tế chia sẻ: "Tôi đi nhiều sân bay trên thế giới, đẹp và hiện đại nhưng đến với Nội Bài, với Việt Nam, tôi thấy các bạn khác biệt. Người Việt Nam có bề dày truyền thống văn hóa".
"Như một lời tri ân tới đông đảo hành khách đã đồng hành với Cảng HKQT Nội Bài, chương trình món quà đầu xuân đồng thời là lời chúc phúc tới mọi hành khách. Hoạt động thầy đồ tặng chữ và biểu diễn ca nhạc truyền thống cũng là sự kiện tôn vinh nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của Việt Nam. Người Việt Nam tự hào về bề dày truyền thống đó và muốn lan tỏa những nét tinh túy của văn hóa Việt đến đông đảo du khách...", bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó giám đốc Cảng HKQT Nội Bài chia sẻ.
Chương trình món quà đầu xuân do Cảng HKQT Nội Bài tổ chức tại cả hai nhà ga T1, T2 từ ngày 14/2 – 15/2 (mồng 5, mồng 6 Tết) đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm thích thú của hành khách đi máy bay qua Cảng.
Hôm nay cũng là ngày nghỉ Tết cuối cùng trước khi trở lại công việc, sản lượng vận chuyển qua Cảng HKQT Nội Bài ghi nhận đạt khoảng 550 lượt chuyến bay với gần 90 ngàn lượt hành khách (cả quốc tế và quốc nội).
Cảng HKQT Nội Bài vẫn tiếp tục áp dụng các biện pháp tăng cường An ninh cấp độ 1 từ ngày 06/2 cho đến hết ngày 16/02/2024. Các biện pháp phục vụ hành khách cao điểm trước và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn đã được Cảng HKQT Nội Bài phối hợp với các đơn vị trong dây chuyền phục vụ tính toán kỹ lưỡng và triển khai chu đáo đến các đơn vị, bộ phận có liên quan.
Trong 07 ngày nghỉ Tết Nguyên đán, ước tính Cảng HKQT Nội Bài đã phục vụ khoảng 3.500 lượt chuyến bay với hơn 550 ngàn lượt hành khách đi và đến an toàn tuyệt đối qua Cảng.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.