Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Dân sinh

Hai người lao xe máy vào ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất không phải là cướp

Nhất Hoàng: Thứ ba 21/11/2023, 18:07 (GMT+7)

Làm việc với cơ quan chức năng, hai thanh niên khai do chạy nhầm vào sân bay chứ không phải cướp giật như mạng xã hội thông tin.

Ngày 21/11, Đội CSGT-TT công an quận Tân Bình (TP.HCM) đang tạm giữ phương tiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với 2 thanh niên đi xe máy chạy vào ga Quốc tế Tân Sơn Nhất vào hôm qua (20/11). 

Theo đó, 2 thanh niên được xác định là N.M.H (16 tuổi) và N.T.T (15 tuổi, cùng quê Đồng Nai).

unnamed

 

Làm việc với cơ quan chức năng, hai thanh niên khai do chạy nhầm vào sân bay chứ không phải cướp giật như mạng xã hội thông tin. Người nhà của 2 người đi xe máy cũng đã có mặt để giải quyết vụ việc liên quan.

Như VOV Giao Thông đã đưa tin, khoảng 11h00 trưa ngày 20/11, H và T cùng đi trên xe máy mang BKS: 51Z1 – 245.34, chạy từ đường Trường Sơn, bất ngờ vượt chốt an ninh tại cổng, lưu thông theo đường ô tô chạy thẳng vào nhà ga Quốc tế.

Khi chạy tốc độ nhanh đến khu vực ga đến Quốc tế thì tông vào một ô tô ngã ra đường và bị lực lượng an ninh cũng như nhiều hành khách tại đây giữ lại, giao cho Đồn công an sân bay. Sau khi xác minh vụ việc, công an quận bàn giao cho Đội CSGT – TT Công an quận để xử lý theo quy định. 

Theo đó, người điều khiển xe máy bị phạt hành chính đối với hành vi đi vào khu vực cấm, đường có biển báo hiệu có nội dung cấm xe máy đi vào. Mức phạt với hành vi này là 500.000 đồng. 

Ngoài ra, người điều khiển xe máy cũng bị phạt thêm lỗi điều khiển xe mô tô hai bánh có dung tích xi lanh dưới 175 cm3 và các loại xe tương tự xe mô tô mà không có bằng lái xe. Mức phạt tiền từ 1 triệu đồng – 2 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, chủ xe cũng sẽ bị lập biên bản vi phạm lỗi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện. 

Nhất Hoàng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Hóa đơn xăng dầu điện tử: Người mua không biết, người bán không giới thiệu

Hóa đơn xăng dầu điện tử: Người mua không biết, người bán không giới thiệu

Theo chỉ đạo của Chính phủ, các doanh nghiệp kinh doanh xăng, dầu đến ngày 31/3/2024 không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử sẽ bị xem xét xử lý, kể cả việc tạm dừng hoạt động kinh doanh và thu hồi giấy phép.

Bắt đầu nghỉ lễ, xe cộ nối đuôi nhau ở cửa ngõ TP.HCM

Bắt đầu nghỉ lễ, xe cộ nối đuôi nhau ở cửa ngõ TP.HCM

Theo ghi nhận của PV VOV Giao thông, ở cửa ngõ phía Đông, đoạn từ bến xe miền Đông (mới) đến nút giao thông Tân Vạn, lượng phương tiện tăng cao từ 17h ngày 26/4.

Sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị phục vụ dịp Lễ và cao điểm hè 2024 thế nào?

Sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị phục vụ dịp Lễ và cao điểm hè 2024 thế nào?

Theo dự báo của ngành hàng không, kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 tới đây các cảng hàng không sẽ rất sôi động với lượng hành khách tăng cao đột biến so với ngày thường, riêng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, dự kiến sẽ có khoảng 700.000 lượt hành khách đi và đến trong dịp này.

Thiên đường thể dục

Thiên đường thể dục

Khi tạm biệt một “Thành phố mưa phùn” của mùa xuân mới, Hà Nội lại đón cơn mưa rào chớm hạ khiến bước chân bộ hành thêm vội vã. Nhưng điều đó càng khiến vùng đất trở nên đáng nhớ khi mang nhiều sắc thái khác biệt vào mỗi mùa trong năm và mỗi thời điểm trong ngày.

Đèn tín hiệu đường Võ Chí Công không hiện số giây: Ý tưởng mới nhưng cần điều chỉnh nhịp nhàng

Đèn tín hiệu đường Võ Chí Công không hiện số giây: Ý tưởng mới nhưng cần điều chỉnh nhịp nhàng

Sáng 27/4, đèn tín hiệu giao thông trên trục đường Võ Chí Công (Hà Nội) đã được khôi phục đèn đếm ngược, sau một thời gian tạm ngắt theo phương án thí điểm của ngành chức năng Hà Nội để áp dụng hệ thống đèn giao thông thông minh trên một số nút giao trên tuyến đường này.

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

Ngày 27/4/2024, tại Ga Sài Gòn, Tổng công ty ĐSVN đã tổ chức Lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 (Sài Gòn – Đà Nẵng).

Những công trình biểu tượng của Thủ đô

Những công trình biểu tượng của Thủ đô

Hà Nội có nhiều công trình không chỉ mang tính lịch sử mà còn là giá trị tinh thần. Trải qua nhiều biến cố lịch sử, có công trình được phục dựng hoàn toàn, một phần, có công trình được giữ gần như nguyên trạng, nhưng mỗi lần thay đổi diện mạo, thường đem đến những cảm xúc trái ngược với người dân Thủ đô...