Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Hà Nội: Rào chắn và phân luồng phục vụ thi công xử lý đất nền lối ra Nhà ga S10

Lê Tùng: Thứ bảy 21/10/2023, 15:44 (GMT+7)

Ngày 21/10, Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội thông tin về kế hoạch rào chắn và phân luồng tổ chức giao thông phục vụ thi công hạng mục gia cố nền đất tại lối ra đường hầm của Nhà ga S10 thuộc dự án Tuyến đường sắt đô thị thí điểm, đoạn Nhổn – ga Hà Nội.

1

Theo Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội, sau khi tổ chức thi công giai đoạn 1 và 2 của giấy phép 359/GP-SGTVT, Dự án đang tích cực chuẩn bị và phối hợp với các bên và cơ quan chức năng có liên quan để tiến hành công tác rào giai đoạn 3 theo giấy phép trên.

Để phục vụ thi công xử lý đất nền tại lối ra đường hầm của Ga S10 - Cát Linh thuộc Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm của Thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội (Dự án), Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cùng tư vấn, nhà thầu và các cơ quan có liên quan tiến hành công tác rào giai đoạn 3.

Cụ thể, Dự án sẽ tổ chức rào chắn tạm và vận hành thử vào 8h sáng ngày thứ Bảy 21/10/2023, theo dõi, đánh giá và điều chỉnh phương án (nếu có) trong 3 ngày. Hàng rào cố định theo phương án được thống nhất sẽ được triển khai vào lúc 21h ngày Thứ Hai 23/10/2023.

Được biết, phương án phân luồng tổ chức giao thông theo giấy phép thi công số 359/GP-SGTVT được chia thành 4 giai đoạn. Dự án đã tổ chức thi công giai đoạn 1 và 2. Thời gian rào chắn và thi công của giai đoạn 3 là 50 ngày. Sau đó, giai đoạn 4 sẽ thi công trong 65 ngày.

Trong thời gian thi công, tổ chức giao thông 1 chiều cho tất cả các phương tiện theo hướng Giảng Võ đi Trịnh Hoài Đức - An Trạch.

Các phương tiện ô tô từ Viện Khoa học công nghệ và Kinh tế xây dựng Hà Nội; Khách sạn Pullman được lưu thông 02 chiều trên phố Cát Linh (đoạn từ cổng cơ quan đến nút giao Giảng Võ).

Cấm các phương tiện ô tô tải lưu thông trên đường Cát Linh đoạn từ nút giao Giảng Võ - Hào Nam - Cát Linh đến Ngõ 27 Cát Linh. Phương tiện phục vụ thi công dự án Công ty cổ phần đầu tư thiết bị và in đi theo hướng vào tại cổng trước phạm vi rào chắn và ra tại cổng sau phạm vi rào chắn của Dự án.

Các phương tiện có nhu cầu đi trên phố Cát Linh (trên đoạn và hướng từ phạm vi rào chắn đến Giảng Võ) đi theo hướng: Cát Linh - An Trạch - Hào Nam - Giảng Võ. Tổ chức giao thông 02 chiều cho các phương tiện lưu thông trên phố An Trạch (đoạn từ Trịnh Hoài Đức - Cát Linh đến Hào Nam).

Các phương tiện ô tô đi vào Viện Khoa học công nghệ và Kinh tế xây dựng Hà Nội, Khách sạn Pullman, Tòa nhà 36 Cát Linh đi vào đường Cát linh đoạn từ nút giao Giảng Võ - Hào Nam - Cát Linh đến phạm vi mở rộng rào chắn phải gửi danh sách đăng ký biển số xe trước đến BQL ĐSĐTHN và Nhà thầu Liên danh Huyndai-Ghella để quản lý các phương tiện ra/vào nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

 

Lê Tùng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Giao thông 'nóng' từ trước giờ cao điểm

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Giao thông "nóng" từ trước giờ cao điểm

Trưa và chiều 26/4, nhiều tuyến đường ở Hà Nội và TP.HCM đã "nóng" dần lên khi nhiều người dân bắt đầu rời khỏi thành phố để về quê, đi du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Muôn kiểu nghỉ lễ

Muôn kiểu nghỉ lễ

Không nghỉ lễ cũng không về quê với gia đình, những năm trở lại đây, nhiều người đã chọn cách đi làm xuyên các kỳ nghỉ lễ để tăng thêm thu nhập, tích lỹ kinh nghiệm hay đơn giản là được làm các công việc mình yêu thích.

TP.HCM: Nhiều nguy hiểm trên đường Nguyễn Văn Quỳ khiến người dân bất an

TP.HCM: Nhiều nguy hiểm trên đường Nguyễn Văn Quỳ khiến người dân bất an

Gần đây, người dân sống tại chung cư LuxGarden trên đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận, quận 7 (TP.HCM) phản ánh ban đêm đoạn đường thiếu đèn chiếu sáng và có nhiều container đậu ngổn ngang. Thêm vào đó, khu vực này có rất nhiều chó thả rông tấn công người dân mỗi khi đi qua khiến không ít người té ngã.

Xử lý shipper “tung hoành” trên đường phố

Xử lý shipper “tung hoành” trên đường phố

Sở GTVT TP.HCM vừa đề nghị các đơn vị tăng cường xử lý shipper vi phạm giao thông. Người dân thủ đô cũng mong muốn tương tự trước tình trạng shipper thường xuyên chở, móc hàng hóa cồng kềnh; dừng đỗ, giao nhận hàng chiếm dụng lòng, lề đường...

Người lao động vất vả trong cái nắng đầu hè

Người lao động vất vả trong cái nắng đầu hè

Những ngày cuối tháng Tư, chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thời tiết trở nên oi bức hơn, dù mới chỉ chớm đầu hè. Nền nhiệt ngoài trời dao động trong khoảng xấp xỉ 40 độ C, có thời điểm cao hơn, khiến sinh hoạt người dân vất vả hơn, dù trước đó vài ngày tiết trời cuối xuân vẫn còn mát dịu

Vi phạm nồng độ cồn giảm sâu, không vì thế mà chủ quan

Vi phạm nồng độ cồn giảm sâu, không vì thế mà chủ quan

Thời gian gần đây, nhiều chốt xử lý vi phạm nồng độ cồn ghi nhận số trường hợp vi phạm đã giảm hẳn, thậm chí có chốt không phát hiện vi phạm. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, sự giảm này mới chỉ là tạm thời do lực lượng chức năng kiểm tra xử lý thường xuyên.

Nhà ở lưng chừng dốc

Nhà ở lưng chừng dốc

Ở Hà Nội có nhiều con ngõ dốc khá đặc biệt, nối lên các đường đê quai. Những con ngõ dốc vốn nhỏ bé và yên bình, khuất lấp dưới mặt đường đê được tôn cao nên lại càng khiêm tốn trong sự chú ý của mọi người.