Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Hà Nội: Rào chắn và phân luồng phục vụ thi công xử lý đất nền lối ra Nhà ga S10

Lê Tùng: Thứ bảy 21/10/2023, 15:44 (GMT+7)

Ngày 21/10, Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội thông tin về kế hoạch rào chắn và phân luồng tổ chức giao thông phục vụ thi công hạng mục gia cố nền đất tại lối ra đường hầm của Nhà ga S10 thuộc dự án Tuyến đường sắt đô thị thí điểm, đoạn Nhổn – ga Hà Nội.

1

Theo Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội, sau khi tổ chức thi công giai đoạn 1 và 2 của giấy phép 359/GP-SGTVT, Dự án đang tích cực chuẩn bị và phối hợp với các bên và cơ quan chức năng có liên quan để tiến hành công tác rào giai đoạn 3 theo giấy phép trên.

Để phục vụ thi công xử lý đất nền tại lối ra đường hầm của Ga S10 - Cát Linh thuộc Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm của Thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội (Dự án), Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cùng tư vấn, nhà thầu và các cơ quan có liên quan tiến hành công tác rào giai đoạn 3.

Cụ thể, Dự án sẽ tổ chức rào chắn tạm và vận hành thử vào 8h sáng ngày thứ Bảy 21/10/2023, theo dõi, đánh giá và điều chỉnh phương án (nếu có) trong 3 ngày. Hàng rào cố định theo phương án được thống nhất sẽ được triển khai vào lúc 21h ngày Thứ Hai 23/10/2023.

Được biết, phương án phân luồng tổ chức giao thông theo giấy phép thi công số 359/GP-SGTVT được chia thành 4 giai đoạn. Dự án đã tổ chức thi công giai đoạn 1 và 2. Thời gian rào chắn và thi công của giai đoạn 3 là 50 ngày. Sau đó, giai đoạn 4 sẽ thi công trong 65 ngày.

Trong thời gian thi công, tổ chức giao thông 1 chiều cho tất cả các phương tiện theo hướng Giảng Võ đi Trịnh Hoài Đức - An Trạch.

Các phương tiện ô tô từ Viện Khoa học công nghệ và Kinh tế xây dựng Hà Nội; Khách sạn Pullman được lưu thông 02 chiều trên phố Cát Linh (đoạn từ cổng cơ quan đến nút giao Giảng Võ).

Cấm các phương tiện ô tô tải lưu thông trên đường Cát Linh đoạn từ nút giao Giảng Võ - Hào Nam - Cát Linh đến Ngõ 27 Cát Linh. Phương tiện phục vụ thi công dự án Công ty cổ phần đầu tư thiết bị và in đi theo hướng vào tại cổng trước phạm vi rào chắn và ra tại cổng sau phạm vi rào chắn của Dự án.

Các phương tiện có nhu cầu đi trên phố Cát Linh (trên đoạn và hướng từ phạm vi rào chắn đến Giảng Võ) đi theo hướng: Cát Linh - An Trạch - Hào Nam - Giảng Võ. Tổ chức giao thông 02 chiều cho các phương tiện lưu thông trên phố An Trạch (đoạn từ Trịnh Hoài Đức - Cát Linh đến Hào Nam).

Các phương tiện ô tô đi vào Viện Khoa học công nghệ và Kinh tế xây dựng Hà Nội, Khách sạn Pullman, Tòa nhà 36 Cát Linh đi vào đường Cát linh đoạn từ nút giao Giảng Võ - Hào Nam - Cát Linh đến phạm vi mở rộng rào chắn phải gửi danh sách đăng ký biển số xe trước đến BQL ĐSĐTHN và Nhà thầu Liên danh Huyndai-Ghella để quản lý các phương tiện ra/vào nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

 

Lê Tùng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Yêu cầu bỏ quy định không trông xe điện tại chung cư HH Linh Đàm

Yêu cầu bỏ quy định không trông xe điện tại chung cư HH Linh Đàm

Liên quan đến việc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm từ chối tiếp nhận xe máy điện, xe đạp điện của cư dân tại hầm các toà nhà, UBND phường Hoàng Liệt (Hà Nội) đã vào cuộc.

Giá xăng đồng loạt tăng

Giá xăng đồng loạt tăng

Trong kỳ điều chỉnh ngày 4/12, giá xăng bật tăng, trong khi đó giá dầu diesel tiếp tục giảm.

Từ biệt thự xuống cấp đến không gian tưởng niệm nạn nhân COVID-19

Từ biệt thự xuống cấp đến không gian tưởng niệm nạn nhân COVID-19

Khu đất hơn 3,7 ha tại số 1 Lý Thái Tổ, phường Vườn Lài từng là Nhà khách Chính phủ và cũng là nơi sinh sống của gia đình Chú Hỏa, “vua nhà đất” Sài Gòn xưa đang được thành phố triển khai dự án xây dựng công viên đa năng và đài tưởng niệm nạn nhân COVID-19.

Làm sao cho vừa lòng?

Làm sao cho vừa lòng?

Một công việc tưởng chừng như rất bình thường, nhưng lại khó thực hiện, kéo dài nhiều năm và gây ra nhiều tranh luận, đó là việc dẹp vỉa hè trên khắp các tuyến phố địa bàn thủ đô Hà Nội. Hà Nội, chắc chắn khó dẹp được vỉa hè triệt để, nhưng vấn đề là làm sao đảm bảo hài hòa lợi ích?

Cấm xe máy xăng theo khung giờ, giảm ô nhiễm được bao nhiêu?

Cấm xe máy xăng theo khung giờ, giảm ô nhiễm được bao nhiêu?

Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ cấm xe máy chạy xăng theo khung giờ hoặc trong khu vực xác định thuộc vành đai 1, khi vùng phát thải thấp đầu tiên được áp dụng. Vậy, cấm xe máy xăng theo khung giờ với tác động tới khoảng 6,4 triệu chiếc xe chạy xăng sẽ giảm ô nhiễm được bao nhiêu?

Siết chặt kiểm tra nồng độ cồn trên các tuyến cao tốc

Siết chặt kiểm tra nồng độ cồn trên các tuyến cao tốc

Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) mở đợt cao điểm tổng kiểm soát nồng độ cồn trên toàn quốc. Mục tiêu của đợt ra quân này là xử lý triệt để vi phạm trên các tuyến giao thông huyết mạch, đặc biệt là QL 1 và các tuyến cao tốc.

Vụ thâu tóm đất ở Thanh Trì: Doanh nghiệp thừa nhận sai sót chữ ký người đã chết nhưng cho rằng “không trọng yếu”

Vụ thâu tóm đất ở Thanh Trì: Doanh nghiệp thừa nhận sai sót chữ ký người đã chết nhưng cho rằng “không trọng yếu”

Sau khoảng 1 năm liên hệ, gửi công văn xác minh thông tin, đến tháng 10/2025 Ban VOV Giao thông Quốc gia nhận được phản hồi bằng văn bản từ Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà về loạt bài “Màn thâu tóm kinh điển 5ha đất nông nghiệp ở Thanh Trì, Hà Nội”.