Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Hà Nội: Rào chắn và phân luồng phục vụ thi công xử lý đất nền lối ra Nhà ga S10

Lê Tùng: Thứ bảy 21/10/2023, 15:44 (GMT+7)

Ngày 21/10, Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội thông tin về kế hoạch rào chắn và phân luồng tổ chức giao thông phục vụ thi công hạng mục gia cố nền đất tại lối ra đường hầm của Nhà ga S10 thuộc dự án Tuyến đường sắt đô thị thí điểm, đoạn Nhổn – ga Hà Nội.

1

Theo Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội, sau khi tổ chức thi công giai đoạn 1 và 2 của giấy phép 359/GP-SGTVT, Dự án đang tích cực chuẩn bị và phối hợp với các bên và cơ quan chức năng có liên quan để tiến hành công tác rào giai đoạn 3 theo giấy phép trên.

Để phục vụ thi công xử lý đất nền tại lối ra đường hầm của Ga S10 - Cát Linh thuộc Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm của Thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội (Dự án), Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cùng tư vấn, nhà thầu và các cơ quan có liên quan tiến hành công tác rào giai đoạn 3.

Cụ thể, Dự án sẽ tổ chức rào chắn tạm và vận hành thử vào 8h sáng ngày thứ Bảy 21/10/2023, theo dõi, đánh giá và điều chỉnh phương án (nếu có) trong 3 ngày. Hàng rào cố định theo phương án được thống nhất sẽ được triển khai vào lúc 21h ngày Thứ Hai 23/10/2023.

Được biết, phương án phân luồng tổ chức giao thông theo giấy phép thi công số 359/GP-SGTVT được chia thành 4 giai đoạn. Dự án đã tổ chức thi công giai đoạn 1 và 2. Thời gian rào chắn và thi công của giai đoạn 3 là 50 ngày. Sau đó, giai đoạn 4 sẽ thi công trong 65 ngày.

Trong thời gian thi công, tổ chức giao thông 1 chiều cho tất cả các phương tiện theo hướng Giảng Võ đi Trịnh Hoài Đức - An Trạch.

Các phương tiện ô tô từ Viện Khoa học công nghệ và Kinh tế xây dựng Hà Nội; Khách sạn Pullman được lưu thông 02 chiều trên phố Cát Linh (đoạn từ cổng cơ quan đến nút giao Giảng Võ).

Cấm các phương tiện ô tô tải lưu thông trên đường Cát Linh đoạn từ nút giao Giảng Võ - Hào Nam - Cát Linh đến Ngõ 27 Cát Linh. Phương tiện phục vụ thi công dự án Công ty cổ phần đầu tư thiết bị và in đi theo hướng vào tại cổng trước phạm vi rào chắn và ra tại cổng sau phạm vi rào chắn của Dự án.

Các phương tiện có nhu cầu đi trên phố Cát Linh (trên đoạn và hướng từ phạm vi rào chắn đến Giảng Võ) đi theo hướng: Cát Linh - An Trạch - Hào Nam - Giảng Võ. Tổ chức giao thông 02 chiều cho các phương tiện lưu thông trên phố An Trạch (đoạn từ Trịnh Hoài Đức - Cát Linh đến Hào Nam).

Các phương tiện ô tô đi vào Viện Khoa học công nghệ và Kinh tế xây dựng Hà Nội, Khách sạn Pullman, Tòa nhà 36 Cát Linh đi vào đường Cát linh đoạn từ nút giao Giảng Võ - Hào Nam - Cát Linh đến phạm vi mở rộng rào chắn phải gửi danh sách đăng ký biển số xe trước đến BQL ĐSĐTHN và Nhà thầu Liên danh Huyndai-Ghella để quản lý các phương tiện ra/vào nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

 

Lê Tùng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Ô tô chạy dưới tốc độ tối thiểu và chạy quá tốc độ từ 05 - 10km/h bị phạt bao nhiêu?

Ô tô chạy dưới tốc độ tối thiểu và chạy quá tốc độ từ 05 - 10km/h bị phạt bao nhiêu?

Thính giả Đỗ Hiếu Hùng (Tiên Du - Bắc Ninh) có câu hỏi gửi tới VOV Giao thông về mức phạt chạy xe dưới mức độ tối thiểu theo quy định mới của pháp luật là bao nhiêu?

Quá tốc độ từ 10 - 20km/h: Phạt 6 triệu, trừ 2 điểm

Quá tốc độ từ 10 - 20km/h: Phạt 6 triệu, trừ 2 điểm

Hành vi chạy ô tô quá tốc độ từ 10km/h đến 20km/h có thể khiến người điều khiển phương tiện bị phạt tiền từ 4.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng, đồng thời bị trừ 2 điểm trên GPLX.

Ô tô điện không còn được miễn 100% lệ phí trước bạ

Ô tô điện không còn được miễn 100% lệ phí trước bạ

Bắt đầu từ ngày 01/3/2025, ô tô điện chạy pin đăng ký lần đầu tại Việt Nam sẽ không còn được hưởng mức lệ phí trước bạ 0% như trước, mà phải đóng mức thu bằng 50% mức thu đối với ô tô chạy xăng, dầu có cùng số chỗ ngồi.

Ngược chiều, lùi, quay đầu trên cao tốc: Bị phạt 40 triệu, trừ 10 điểm

Ngược chiều, lùi, quay đầu trên cao tốc: Bị phạt 40 triệu, trừ 10 điểm

Thính giả Đặng Xuân Hùng (Phủ Lý - Hà Nam) có câu hỏi gửi tới VOV Giao thông: Hành vi quay đầu xe trên cao tốc bị xử phạt như thế nào theo quy định mới của pháp luật?

Hà Nội được viện trợ để tối ưu vận tải công cộng đa phương thức

Hà Nội được viện trợ để tối ưu vận tải công cộng đa phương thức

Hà Nội vừa tiếp nhận Dự án hỗ trợ kỹ thuật “Cải thiện giao thông công cộng", từ viện trợ không hoàn lại của Hội đồng Vùng Île-de-France (Pháp). Trong bối cảnh đã có đường sắt đô thị, xe buýt,… nhưng sự liên thông chưa rõ nét, dự án được kỳ vọng sẽ giúp thiết lập mạng lưới và nâng sức hấp dẫn cho GTCC.

TP.HCM: Mất ATGT vì chưa di dời hệ thống trụ điện trên đường Dương Quảng Hàm

TP.HCM: Mất ATGT vì chưa di dời hệ thống trụ điện trên đường Dương Quảng Hàm

Trong thời gian qua, đường dây nóng kênh VOVGT liên tục nhận được nhiều phản ánh con đường Dương Quảng Hàm (quận Gò Vấp, TP.HCM) thi công mở rộng chưa thể di dời khoảng 100 trụ điện án ngữ giữa đường, khiến nhiều người đi đường cảm thấy bất tiện nguy hiểm khi chạy xe vào ban đêm.

Phố đồng hồ, nơi giữ nhịp thời gian

Phố đồng hồ, nơi giữ nhịp thời gian

Phố đồng hồ Trần Quốc Toản nằm trên con đường cùng tên ở quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, từ lâu, đã trở thành điểm đến quen thuộc không chỉ của người dân địa phương mà còn của những tín đồ đam mê đồng hồ cổ.