Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Tin xe

Giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024 chính thức khởi tranh

PV: Thứ bảy 22/06/2024, 16:24 (GMT+7)

Sáng ngày 21/6, Lễ khai mạc Giải đua xe ô tô địa hình Chinh phục thử thách - Victory Challenge Sailun Cup 2024 đã chính thức diễn ra tại Nghinh Lương Đình, TP Huế.

Giải đua là hoạt động mở đầu cho "Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng - Hue Sport Festival 2024", thu hút sự tham gia của hàng trăm vận động viên đến từ 86 đội đua trên cả nước.

Từ sáng sớm xe của các đội đua đã có mặt để trưng bày tại Nghinh Lương Đình.

Từ sáng sớm xe của các đội đua đã có mặt để trưng bày tại Nghinh Lương Đình.

Tham dự Lễ khai mạc có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Phương - Phó Bí thư Tỉnh Ủy - Chủ tịch UBND Tỉnh; ông Nguyễn Thanh Bình - UVTV Tỉnh Ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tỉnh; ông Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban Tổ chức; ông Bùi Thanh Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Phó Ban Tổ chức cùng các lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành đoàn thể của tỉnh. Về phía Tạp chí Đông Nam Á, có sự tham dự của ông Nguyễn Thế Cương - Trưởng cơ quan đại diện Tạp chí Đông Á tại Miền Trung Tây Nguyên, Đồng Trưởng Ban Tổ chức. Đại diện Tập đoàn Kỷ Nguyên có ông Đoàn Kiều Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỷ Nguyên cùng tổ trọng tài và 86 đội đua tham gia thi đấu ở 5 hạng: Bán tải Cơ bản, Nâng cấp, Mở rộng - Chuyên nghiệp, SUV Nguyên bản và Xe Camping. 

Buổi lễ khai mạc thu hút du khách bởi những tiết mục nghệ thuật đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa Cố đô. Đặc biệt ấn tượng là khoảnh khắc các vận động viên và trọng tài tuyên thệ trước thềm giải đua, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng và quyết tâm chinh phục thử thách.

Kết thúc Lễ khai mạc, các đội đua sẽ thực hiện nghi thức diễu hành từ Nghinh Lương Đình đến trường đua (công viên Hồ Thủy Tiên) theo các tuyến đường chính của thành phố Huế. 

Đoàn xe bắt đầu rời khỏi Nghinh Lương Đình để diễu hành đến trường đua.

Đoàn xe bắt đầu rời khỏi Nghinh Lương Đình để diễu hành đến trường đua.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức giải đua đã trao tặng 25 phần quà cho xã Thuỷ Bằng, nhiều phần quà ý nghĩa cho các gia đình có chiến sĩ đã hy sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đặc biệt, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỷ Nguyên nhận bảo trợ 4 cháu mồ côi đến khi các cháu đủ 18 tuổi. Tổng số tiền bảo trợ cho các cháu lên đến 450 triệu đồng.

Số tiền này sẽ được trích chi hàng tháng và chuyển về địa phương dưới sự giám sát của cơ sở. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, mang đến niềm hy vọng và sự tiếp sức cho các cháu trong hành trình trưởng thành. Đây là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của các tổ chức, doanh nghiệp, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn cao đẹp trong xã hội.

Ông Đoàn Kiều Dũng đại diện BTC trao tặng phần quà đến các em nhỏ.

Ông Đoàn Kiều Dũng đại diện BTC trao tặng phần quà đến các em nhỏ.

Sau khi kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, VOV Giao thông đã có cuộc phỏng vấn với ông Đoàn Kiều Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỷ Nguyên đồng thời cũng là một trong những vận động viên tham gia giải đua.

PV: Xin chào ông Dũng, với vai trò là thành viên Ban tổ chức cũng như một trong những nhà tài trợ chính cho giải đua; đặc biệt hơn là một vận động viên tham gia, ông có thể chia sẻ đôi lời về cảm xúc của mình khi giải đua chính thức khởi động?

Ông Đoàn Kiều Dũng: Là một người đam mê xe địa hình và luôn mong muốn thúc đẩy phong trào thể thao này tại Việt Nam, tôi cảm thấy vô cùng phấn khởi và tự hào khi giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024 chính thức được khởi động. Với vai trò là nhà tài trợ chính và cũng là một vận động viên tham gia, tôi hy vọng giải đua sẽ là một sân chơi tuyệt vời để các vận động viên tài năng tranh tài và cống hiến những màn trình diễn ấn tượng, góp phần quảng bá du lịch và văn hóa của Thừa Thiên Huế đến du khách trong và ngoài nước.

PV: Ông có thể chia sẻ về những điểm đặc biệt và hấp dẫn của Victory Challenge Sailun Cup 2024 so với các giải đua xe địa hình khác?

Ông Đoàn Kiều Dũng: Với định hướng tổ chức một giải đua phong trào, hướng đến phát triển cộng đồng và mở rộng môn đua xe thể thao địa hình tại Việt Nam, Victory Challenge Sailun Cup 2024 sở hữu nhiều điểm đặc biệt và hấp dẫn thu hút đông đảo vận động viên và du khách.

Điểm nhấn đầu tiên chính là sự ra mắt của hai hạng đua mới: Hạng xe Camping và hạng xe SUV nguyên bản. Đây là sáng kiến độc đáo của Ban tổ chức, nhằm đa dạng hóa sân chơi và khuyến khích sự tham gia của nhiều đối tượng khác nhau. Nhờ vậy, giải đua đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng, thu hút 16 đội đua hạng xe Camping và 16 đội đua hạng SUV Nguyên bản tham gia tranh tài.

Bên cạnh đó, đây là giải đua quy tụ rất nhiều điểm đặc biệt như: Thu hút nhiều nữ vận động viên tham gia nhất; có những vận động viên trên 50 tuổi tham gia thi đấu; nhận được sự ủng hộ từ đông đảo câu lạc bộ xe địa hình trên toàn quốc.

Đội đua của anh Dũng với số thứ tự 201.

Đội đua của anh Dũng với số thứ tự 201.

 PV: Được biết năm nay là sinh nhật 25 năm của Kỷ Nguyên và không biết rằng liệu có mối tương quan nào với việc thực hiện giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024 không?

Ông Đoàn Kiều Dũng: Kỷ Nguyên trong suốt 25 năm đã xây dựng uy tín là một trong những công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam nhờ vào niềm đam mê mãnh liệt và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực của mình. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm này, giải đua Victory Challenge chính là một trong những hoạt động chúng tôi dồn mọi tâm huyết để thực hiện.

Đây không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần mà còn mang mục đích cộng đồng sâu sắc. Bằng niềm đam mê và kinh nghiệm, Kỷ Nguyên mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp, gắn kết và sẻ chia với xã hội. Chúng tôi thực sự tự hào về những thành tựu đã đạt được và cam kết tiếp tục đóng góp và cống hiến, mang lại những giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần cho cộng đồng, khẳng định một tương lai bền vững và thịnh vượng hơn cho tất cả.

PV: Cảm ơn những chia sẻ của ông. Xin chúc ông sẽ hoàn thành tốt các bài thi đấu và chúc cho giải đua thành công tốt đẹp! 

Đoàn xe diễu hành sẽ xuất phát từ Nghinh Lương Đình - Lê Duẩn - cầu Phú Xuân - Lê Lợi - Điện Biên Phủ - Minh Mạng - Đại Nam (đường Khải Định cũ) - công viên hồ Thủy Tiên. 

Đoàn xe diễu hành sẽ xuất phát từ Nghinh Lương Đình - Lê Duẩn - cầu Phú Xuân - Lê Lợi - Điện Biên Phủ - Minh Mạng - Đại Nam (đường Khải Định cũ) - công viên hồ Thủy Tiên. 

Đồng hành cùng giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024 là Nhà tài trợ Kim Cương của giải: Công ty TNHH Thương mại lốp xe Sailun Việt Nam. Công ty TNHH Sailun Việt Nam trực thuộc tập đoàn Sailun, là công ty lốp xe tư nhân hạng A đầu tiên của Trung Quốc, tích hợp nghiên cứu, phát triển, sản xuất, bán hàng và dịch vụ lốp xe, được xây dựng tại Thanh Đảo, Đông Dương, Thẩm Dương và Việt Nam.

Đồng hành cùng mùa giải năm nay còn có Nhà tài trợ Công ty TNHH SAIC motor Việt Nam (MG Việt Nam). Bên cạnh đó là các đơn vị tài trợ khác: Ngân hàng Quân đội MB, Tổng công ty viễn thông MobiFone, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Liqui Moly Việt Nam, Công ty Cổ phần Sản xuất & Thương Mại Sơn Popa Việt Nam, Túi nilon phân huỷ Biolife Việt Nam, Công ty Phê Phượt GlassPro, Cộng đồng Phê Phượt Camping Motorhome.…

Sự kiện do Tạp chí Đông Nam Á, Pháp luật TV, VNMedia bảo trợ truyền thông cũng như hỗ trợ truyền thông bởi AutoPro, Kênh VOV Giao thông, NB Media và Shojiki.

 

PV/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
“Điểm đen” Vành đai 2: Mong từng ngày có cầu vượt

“Điểm đen” Vành đai 2: Mong từng ngày có cầu vượt

Như VOV Giao thông đã đưa tin, trên tuyến vành đai 2 dưới thấp đoạn qua khu vực nút giao quay đầu gần Ngõ Hòa Bình 7, Ngõ Gốc Đề, phố Minh Khai, đã xuất hiện “điểm đen” tai nạn chết người, đặc biệt với người đi bộ băng cắt ngang sang đường.

Phát triển Cần Giờ nhưng phải bảo vệ rừng sinh thái như thế nào?

Phát triển Cần Giờ nhưng phải bảo vệ rừng sinh thái như thế nào?

Huyện Cần Giờ được định hướng đến năm 2030 sẽ trở thành phố nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái chất lượng cao, đồng thời là trung tâm kinh tế biển trực thuộc TP.HCM với nhiều dự án mang tầm vóc quốc gia như cầu Cần Giờ, khu đô thị lấn biển, cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.

TP.HCM: Chung tay cứu trợ khẩn cấp đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trên nền tảng VNelD

TP.HCM: Chung tay cứu trợ khẩn cấp đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trên nền tảng VNelD

Ban chỉ đạo Đề án 06 TP.HCM vừa có văn bản thông tin về việc triển khai nội dung chung tay cứu trợ khẩn cấp đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trên nền tảng VNelD và công bố nền tảng cứu trợ trên VNeID do Cục Cảnh sát QLHC về TTXH - Bộ Công an triển khai thực hiện.

Chủ động quy hoạch nhà ở thích ứng biến đổi khí hậu

Chủ động quy hoạch nhà ở thích ứng biến đổi khí hậu

Những công trình nhà ở cho người dân ở vùng có nguy cơ bị thiên tai đã không còn có khả năng chống chịu với những thay đổi của thời tiết, khí hậu.

Doanh nghiệp còn chưa “mạnh dạn” vay tiền

Doanh nghiệp còn chưa “mạnh dạn” vay tiền

Tăng trưởng tín dụng ngân hàng chưa đạt kỳ vọng do nhu cầu thấp, nhiều doanh nghiệp thu hẹp quy mô sản xuất, thận trọng, chưa mạnh dạn sử dụng vốn vay.

TP.HCM xem chuyển đổi công nghiệp là động lực mới để phát triển

TP.HCM xem chuyển đổi công nghiệp là động lực mới để phát triển

TP.HCM tập trung mọi nguồn lực trong và ngoài nước để có thể nâng cao tỷ trọng công nghiệp công nghệ cao từ 23% hiện nay lên 40% đến năm 2030

Những tín hiệu tích cực từ quản lý thuế với hoạt động thương mại điện tử

Những tín hiệu tích cực từ quản lý thuế với hoạt động thương mại điện tử

Với sự triển khai đồng bộ và quyết liệt của ngành thuế, công tác quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) đã đạt được những kết quả tích cực.