Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
VIDEO LỰC LƯỢNG CSGT GHI HÌNH CÁC PHƯƠNG TIỆN VI PHẠM TRÊN CAO TỐC CAM LỘ - LA SƠN
Ngày 25/2, thông tin từ Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an), Tổ công tác thuộc Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 4, Phòng hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, đường sắt, Cục CSGT (Đội 4, Cục CSGT) đã tăng cường kiểm soát để xử lý các trường hợp tránh, vượt và các hành vi khác nguy cơ gây mất an toàn trên tuyến Cao tốc Cam Lộ - La Sơn.
Cụ thể, lực lượng CSGT sẽ khép kín địa bàn 24/24h đồng thời cử cán bộ chiến sĩ mặc thường phục kết hợp xe công vụ di chuyển trên tuyến và đứng tại các điểm để ghi nhận. Sau đó, thông tin sẽ được báo cho các chốt liền kề lập biên bản hoặc gửi thông báo phạt nguội đối với hành vi trên.
Trong giai đoạn từ ngày 18/2 đến hết ngày 23/2, Đội 4 đã lập biên bản đối với 33 trường hợp vi phạm; phạt tiền 171 triệu đồng đồng thời tước 31 bằng lái.
Ngoài ra qua ra soát trên mạng xã hội và hình ảnh do người dân cung cấp, cũng đã tổng hợp, gửi phạt nguội 12 ttrường hợp vi phạm.
“Ngoài kiên quyết xử lý số phương tiện vi phạm đã có hình ảnh ghi nhận, tổ công tác còn thực hiện bảo đảm TTATGT trên tuyến và chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn, ma túy tại điểm đầu, điểm cuối cao tốc.
Thông qua cơ quan báo chí khuyến cáo người dân khi tham gia trên đường cao tốc cần chấp hành nghiêm các quy định về tránh vượt, tốc độ, khoảng cách, đi đúng phần đường, làn đường và tuyệt đối không sử dụng rượu bia điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông.
Việc ghi hình xử lý, cũng như các hình ảnh do người dân cung cấp sẽ được xác minh, xử lý nghiêm”, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 4 thông tin thêm.
Một số hình ảnh vi phạm bị lực lượng CSGT ghi hình trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn:
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.