Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Thứ Bảy, 26/4/2025
Tin xe

Chi Pu làm đại xứ thương hiệu hãng xe Geely

Mạnh Thắng: Thứ bảy 22/03/2025, 08:21 (GMT+7)

Tối ngày 21/03/2025, tại Hà Nội, Hãng xe Geely  chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại Trung tâm Thương mại Tasco Mall. Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu của Geely tại Việt Nam với cam kết đầu tư lâu dài và mang đến những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến cho khách hàng Việt.

Chi Pu trở thành đại sứ thương hiệu Geely tại Việt Nam

Chi Pu trở thành đại sứ thương hiệu Geely tại Việt Nam

Việc Geely chọn Chi Pu làm đại sứ thương hiệu được đánh giá là 1 bước đi rất khéo léo. Sau khi "đạp gió - rẽ sóng thành công" trong 1 chương trình truyền hình thực tế tại Trung Quốc, Chi Pu đã chiếm được nhiều thiện cảm không chỉ với khán giả trong nước, mà cô còn có 1 lượng fan đông đảo tại quốc gia tỉ dân này.

Cô là một ca sĩ, diễn viên, người có sức ảnh hưởng, với phong cách trẻ trung, năng động, thể hiện tinh thần sáng tạo, hiện đại – đây đều là những phẩm chất hòa quyện một cách hoàn hảo với triết lý thương hiệu của Geely. Tiết mục trình diễn của Chi Pu cùng Geely Coolray được dàn dựng hoành tráng với sự tham gia của hơn 100 vũ công và gần 20 xe Geely Coolray ngay tại không gian sự kiện.

Geely chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ B: Geely Coolray đến khách hàng Việt Nam với 3 phiên bản

Geely chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ B: Geely Coolray đến khách hàng Việt Nam với 3 phiên bản

Ra mắt mẫu xe Geely Coolray – Công bố giá bán và chính sách bảo hành

Tại sự kiện, Geely chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ B: Geely Coolray đến khách hàng Việt Nam với 3 phiên bản:

● Standard: Giá 538 triệu đồng

● Premium: Giá 578 triệu đồng

● Flagship: Giá 628 triệu đồng

Mỗi phiên bản đều được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 177 Ps và mô-men xoắn cực đại 255 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp DCT, theo công bố của nhà sản xuất , xe chỉ mất 7,9 giây để đạt 100 km/h. Chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km.

Geely EX5 là mẫu xe điện hoàn toàn, mang đến lựa chọn di chuyển xanh với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến

Geely EX5 là mẫu xe điện hoàn toàn, mang đến lựa chọn di chuyển xanh với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến

Giới thiệu mẫu xe Geely EX5 và Geely Monjaro

Bên cạnh màn ra mắt chính thức của Coolray, Geely cũng bất ngờ giới thiệu hai mẫu xe đáng chú ý:

Geely Monjaro: Đây là mẫu SUV cỡ trung thuộc phân khúc D, lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ của núi non và phong cách hiện đại. Xe sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn, đường nét tinh xảo và đèn hậu LED ma trận. Nội thất rộng với thiết kế đa tầng , sử dụng da lộn và chỉ khâu ngọc trai.

Trang bị màn hình IMAX, cửa sổ trời toàn cảnh, hiển thị HUD cùng loạt công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, đỗ xe tự động và camera 540° cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian .

Geely EX5: Là mẫu xe điện hoàn toàn, mang đến lựa chọn di chuyển xanh với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến. Xe sở hữu ngoại hình với những đường nét mềm mại, tay nắm cửa ẩn và bộ mâm khí động học 18-19 inch. Hệ thống đèn LED trước và sau tạo điểm nhấn hiện đại và sang trọng cho chiếc xe này.

Bên trong, Geely EX5 mang đến không gian rộng rãi với chất liệu da sinh thái cao cấp, màn hình giải trí trung tâm lớn và hệ thống âm thanh sống động, kết hợp cùng cửa sổ trời toàn cảnh, tạo nên trải nghiệm tiện nghi và đẳng cấp. Các công nghệ hỗ trợ lái thông minh giúp nâng cao độ an toàn và tối ưu hóa hành trình di chuyển.

Nhà máy sản xuất hiện đại của Geely 4

Nhà máy sản xuất hiện đại của Geely 4

Hệ thống đại lý Geely và chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam

Geely không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn cam kết phát triển hệ thống dịch vụ khách hàng toàn diện. Ngay thời điểm ra mắt, Geely cũng giới thiệu ngay hệ thống gồm 15 đại lý và 15 điểm trải nghiệm trên toàn quốc, với kế hoạch mở rộng lên 50 đại lý trong năm 2025.

Trước đó, dự án nhà máy lắp ráp CKD đã được Geely và đối tác Tasco Auto công bố triển khai tại Việt Nam và dự kiến bàn giao những chiếc xe đầu tiên tới khách hàng vào năm 2026.

Với sự hợp tác cùng Tasco Auto – đối tác phân phối và lắp ráp chính thức của Geely tại Việt Nam, khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn hệ thống các dịch vụ liên quan đến ô tô của Tasco, bao gồm sửa chữa, bảo dưỡng, tài chính, bảo hiểm, thu phí không dừng, mua bán xe đã qua sử dụng.

Trụ sở tập đoàn Geely tại Hàng Châu Trung Quốc

Trụ sở tập đoàn Geely tại Hàng Châu Trung Quốc

Xe Trung Quốc: "Lột xác" ngoạn mục, xóa tan định kiến

Nói đến xe Trung Quốc, nhiều người vẫn còn giữ định kiến về chất lượng và độ bền. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng, xe Trung Quốc tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây đã có những thay đổi 1 cách tích cực và ngày càng chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.

Hãy nhìn vào những "người anh em" đã có những thành công nhất định tại Việt Nam như MG, Wuling hay Lynk & Co để thấy rằng: xe Trung Quốc không chỉ có giá cả cạnh tranh mà còn dần chiếm được cảm tình của người dùng bằng chất lượng, kiểu dáng và dịch vụ sau bán hàng.

Lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Geely tại Việt Nam và Nghệ sĩ Chi Pu

Lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Geely tại Việt Nam và Nghệ sĩ Chi Pu

Geely: Cơ hội và thách thức

Tất nhiên, để thành công tại thị trường Việt Nam, Geely và Tasco Auto vẫn còn nhiều việc phải làm. Họ cần xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và tạo dựng niềm tin với người dùng.

Chắc chắn với sự nỗ lực và quyết tâm cùng những bước đi bài bản: Geely rất có thể sẽ "rẽ sóng thành công" tại Việt Nam,  mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt hơn, cũng như tạo ra 1 thị trường cạnh tranh sôi động cho các hãng xe đang có mặt tại Việt Nam./.

Mạnh Thắng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
vovgiaothong.vn
Giá vàng lập đỉnh mới, người dân ùn ùn xếp hàng chờ mua

Giá vàng lập đỉnh mới, người dân ùn ùn xếp hàng chờ mua

Hôm nay, giá vàng vẫn ở mức cao chưa từng có tiếp tục đánh dấu những bước nhảy vọt, gây sửng sốt với nhiều người dân và cả giới đầu tư chuyên nghiệp. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp niêm vàng miếng SJC ở mức 121 triệu đồng/lượng

Giá xăng dầu tiếp tục giảm về gần 18.000 đồng/lít

Giá xăng dầu tiếp tục giảm về gần 18.000 đồng/lít

Chiều nay (17/4) trong kỳ điều chỉnh giá xăng, dầu theo chu kỳ của Liên Bộ Tài chính - Công Thương, giá xăng dầu tiếp tục giảm.

Điều gì khiến hơn 1,3 triệu thanh niên '3 không'?

Điều gì khiến hơn 1,3 triệu thanh niên "3 không"?

Một con số đáng chú ý mà Cục Thống kê vừa công bố là hiện có hơn 1,35 triệu thanh niên trong độ tuổi 15-24 không đi học, không có việc làm và cũng không tham gia đào tạo. Tỷ lệ thanh niên không đi học cũng không đi làm có xu hướng tăng lên, đang chiếm 10,4% tổng số thanh niên.

Thành công bay chuyến thương mại đầu tiên tại nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

Thành công bay chuyến thương mại đầu tiên tại nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

Hôm nay (17/4), Vietnam Airlines chính thức khai thác tại nhà ga hành khách T3 – sân bay Tân Sơn Nhất cho các chuyến bay nội địa, sau khi chuyến bay thương mại đầu tiên VN1286 từ TP. Hồ Chí Minh đi Vân Đồn của hãng được thực hiện thành công tại nhà ga mới này.

TP.HCM: Tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Lễ 30/4

TP.HCM: Tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Lễ 30/4

Có 6 nhóm chuyên đề trọng tâm được Phòng CSGT tập trung triển khai kiểm tra, xử lý. Một trong số đó là tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng rượu, bia, chất ma túy khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông:

Bài học từ Ấn Độ: Quá đầu tư vào metro mà “bỏ quên” phương tiện kết nối

Bài học từ Ấn Độ: Quá đầu tư vào metro mà “bỏ quên” phương tiện kết nối

Ấn Độ có hệ thống metro dài thứ ba thế giới, với 1.000 km đường ray trên 23 thành phố. Đường sắt đô thị được kỳ vọng sẽ giải quyết những vấn đề giao thông, nhưng tại sao các thành phố Ấn Độ lại không thực sự hưởng lợi từ hệ thống này?

Hết thời mua hàng online bằng… “niềm tin từ các idol”?

Hết thời mua hàng online bằng… “niềm tin từ các idol”?

Liên tiếp thời gian vừa qua, nhiều người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội (Kol), người tiêu dùng chủ chốt (Koc) đã phải đăng đàn lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo các sản phẩm không đúng sự thật, thậm chí là khởi tố vì liên quan hàng giả, hàng kém chất lượng.