Xuất hiện nghi can thứ 5 trong vụ 2 thi thể dấu trong bê tông ở Bình Dương

Tối 18/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết cũng đã tiến hành khám xét chiếc xe ô tô của 4 người phụ nữ có liên quan đến vụ án và phát hiện có lượng lớn tiền mặt bên trong.

Căn nhà thứ 2 mà nhóm phụ nữ thuê ở cách hiện trường vụ án khoảng hơn 10km

Theo nhận định của đại diện Công an tỉnh Bình Dương thì ngoài 4 người phụ nữ bị bắt vào rạng sáng nay ở 1 khách sạn ở khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP.TDM) còn có 1 người khác nữa hiện chưa xác định nơi cư trú. 

Qua khai thác lời khai của 4 nghi can thì nhóm này ban đầu có 5 người tuy nhiên do trong quá trình đi cùng chịu không được cảnh cực khổ nên người phụ nữ kia đã bỏ đi.

Song song với việc lấy lời khai của nhóm nghi phạm, công an cũng đã thực hiện lệnh khám xét căn nhà thứ 2 của nhóm phụ nữ trên tại đường D2, khu tái định cư Bàu Bàng, cách hiện trường ngôi nhà phát hiện thi thể khoảng hơn 10km.

Cũng trong ngày, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành khám xét chiếc xe ô tô hiệu Ford Everest mang BKS: 51A-718.30 của các nghi phạm. Trên chiếc xe ô tô của các nghi phạm có nhiều vật dụng như nồi niêu, xoong chảo, chén bát, quần áo. Đồng thời Công an cũng tìm thấy 2 xấp tiền mặt (loại 500 ngàn đồng và 200 ngàn đồng).

Hiện danh tính của 2 nạn nhân vẫn chưa được công bố do đang trong quá trình xác nh chính xác nhân thân.