Xe tải húc biến dạng đuôi xe khách, hành khách hoảng loạn

Sáng sớm nay(14/12), trên đường Võ Trần Chí đoạn qua huyện Bình Chánh, Tp.HCM xảy ra va chạm giữa xe tải nặng và xe khách nhiều người may mắn thoát nạn như một phen hoảng loạng. Giao thông qua khu vực ùn ứ nhiều giờ liền.

Hiện trường vụ va chạm

Khoảng 4h sáng cùng ngày, xe khách 47 chỗ biển số 53S-0880 chạy hướng từ ền Tây đi Tp.HCM. Khi đến đường Võ Trần Chí, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh tài xế giảm tốc độ đột ngột để di chuyển qua khu vực có dốc nhô cao trên đường.

Cùng lúc này xe tải nặng loại 7,5 tấn biển số 63C-144.31 chạy liền kề phía sau, tài xế không kịp xử lý để phương tiện húc mạnh vào xe khách.

Tai nạn làm phương tiện hư hỏng, biến dạng đầu và đuôi. Những người trên 2 xe may mắn thoát nạn như một phen hoảng loạn.

Các tài xế phản ánh, đường Võ Trần Chí đoạn qua huyện Bình Chánh và quận Bình Tân, TP.HCM mặt đường tại các dốc lên, xuống cầu có sự chếnh lệch độ cao khá lớn.

Ngoài ra những vị trí có cống ngầm mặt đường được đấp nhựa nhô quá cao, khi xe đang chạy với tốc độ nhanh qua các vị trí này thường bị hất bay lên cao, lạc tay lái nếu thắng gấp rất dễ dẫn đến tai nạn như trên.