Xác minh, điều tra 2 ô tô tiền tỉ trùng biển số ở Biên Hoà

Ngày 6/12, Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiến hành phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra xác minh 2 xe ô tô trị giá hàng tỉ đồng cùng có biển số 51F-838.78.

Chiếc xe Audi Q7 của công ty Ga Son

Trước đó, vào ngày 5/12, nhân viên công ty cổ phần Gon Sa (F4, quận 8, TP.HCM) điều khiển ô tô hiệu Audi Q7 mang BKS: 51F-838.78 chạy trên đường Đồng Khởi (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) thì phát hiện một chiếc ô tô có cùng kiểu dáng, nhãn hiệu, màu sơn và biển số lưu thông vào bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai nên bám theo.

Sau khi chiếc xe dừng lại trong bệnh viện, nhân viên công ty Gon Sa đã đến gặp chủ xe và yêu cầu người này đưa giấy tờ xe cho xem thì phát hiện giống y hệt giấy tờ xe của Công ty Ga Son đứng chủ.

Ngay sau đó, nhân viên Ga Son đã trình báo với công an phường Tam Hòa (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) xuống xử lý. Cả 2 phương tiện được công an phường đưa về trụ sở để phối hợp xác nh làm rõ.

 Có thể giấy kiểm định được làm giả.

Theo nhân viên Công ty Ga Son cho biết, chiếc xe Audi Q7 là tài sản của công ty được mua vào năm 2019 và giấy tờ đang được thế chấp ở ngân hàng. Người này cũng nghi ngờ có đường dây nào đó đã làm giả giấy tờ xe và bán cho người dân nhằm trục lợi. Điều đáng nói là xe này được kiểm định đàng hoàng.

Được biết, xe Audi Q7 là dòng SUV hạng sang cỡ vừa và hiện đang được bán trên thị trường với mức giá giao động từ 3 tỉ 4 đến 4 tỉ.

 Chiếc xe Audi có giấy tờ giả.