Vụ 3 bé trai đi chơi suối bị nước cuốn trôi: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng

rước đó, vào chiều 16/8, một nhóm gồm 3 thiếu niên đến khu vực suối Nước Trong (xã An Phước, huyện Long Thành) để vui chơi. Trong quá trình đùa giỡn cả 3 em bất ngờ bị trượt chân rơi xuống suối và nhanh chóng bị dòng nước cuốn trôi.

Cháu trai bị dòng nước xiết suối Nước Trong cuốn trôi đã được tìm thấy cách đó 1Km

Sáng 17/8, lực lượng chức năng huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã tìm thấy thi thể cháu trai bị dòng nước xiết suối Nước Trong cuốn trôi và bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Theo Công an huyện Long Thành cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm đến khuya 16/8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể cháu trai bị dòng nước xiết cuốn trôi mất tích khi đi chơi cùng 2 người bạn khác.

Trước đó, vào chiều 16/8, một nhóm gồm 3 thiếu niên đến khu vực suối Nước Trong (xã An Phước, huyện Long Thành) để vui chơi. Trong quá trình đùa giỡn cả 3 em bất ngờ bị trượt chân rơi xuống suối và nhanh chóng bị dòng nước cuốn trôi.

Lúc này, một số người dân gần đó nghe thấy tiếng tri hô, kêu cứu nên vội chạy đến ứng cứu và đã may mắn vớt được 2 em lên bờ đưa vào bệnh viện cấp cứu. Riêng nạn nhân còn lại đã bị dòng nước siết nhấn chìm và cuốn trôi mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Long Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng đến hiện trường để triển khai các công tác tìm kiếm cứu hộ nạn nhân bị mất tích. Đến khuya cùng ngày, lực lượng cứu hộ cùng người dân đã tìm thấy thi thể cháu trai bị mất tích tại khu vực ven suối Nước Trong gần cầu Lò Trà, xã Tam An, cách nơi cháu bị cuốn trôi khoảng 1 Km.

Trong sáng nay, lực lượng chức năng huyện Long Thành đã hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về lo hậu sự.