Vợ hoảng loạn phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ

VOVGT - Vừa bước vào nhà, người vợ hoảng loạn kêu gào thảm thiết khi phát hiện chồng mình chết trong tư thế treo cổ...

Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Đến gần 19h00 tối 13/12, lực lượng chức năng quận Thủ Đức (Tp.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ mới hoàn tất xong công tác khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong ở địa bàn. Nạn nhân là anh Nguyễn Viết Lâm (37 tuổi).

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày (13/12), người vợ của anh Lâm đi công việc về nhà ở đường số 7 (khu phố 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức). Khi vừa vào trong nhà, người vợ hốt hoảng kêu gào thảm thiết khi phát hiện chồng mình chết trong tư thế treo cổ ở sau bếp bằng sợi dây dù màu xanh.

Sự việc sau đó được báo cho chính quyền địa phương. Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân các bên liên quan.

Chiều tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác pháp y điều tra nguyên nhân, trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo một số người hàng xóm, thì vợ chồng anh Lâm có với nhau 2 đứa con nhỏ. Anh hành nghề tài xế chạy Uber, tính tình rất hiền lành. Tuy nhiên, thời gian gần đây gia đình có xảy ra 1 số mẫu thuẫn.