Video: Hãi hùng người phụ nữ đèo trẻ nhỏ chạy ngược chiều tốc độ cao

Lách xe tải, xe con, người phụ nữ 'tự tin' điều khiển xe máy chở theo trẻ nhỏ chạy người chiều trên đường khiến người xem vô cùng bức xúc...

 

Video: Điều khiển xe máy chở theo trẻ nhỏ chạy ngược chiều bất chấp nguy hiểm (Otofun)

Chiều nay (20/12), trên mạng xã hội Facebook truyền tay nhau đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh người phụ nữ điều khiển xe máy chở theo trẻ nhỏ đi ngược chiều với tốc độ cao trên đường.

Lách qua xe tải, lách qua ô tô con và dòng phương tiện, bất chấp nguy hiểm, người phụ nữ này vẫn 'tự tin' lao vun vút trên đường ngược chiều.

Đoạn video này nhanh chóng thu hút được nhiều lượt bình luận lên án về hành vi của nữ tài xế này và hy vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý nghiêm hành vi vi phạm giao thông, trực tiếp đe dọa tới tính mạng những người tham gia giao thông khác.

Với hành vi đi ngược chiều, căn cứ theo Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt, người phụ nữ trong đoạn video trên sẽ bị phạt tiền từ 300.000-400.000 đồng. Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn có thể bị tước giấy phép lái xe từ 1 tới 3 tháng.

Thông tin chi tiết về vụ việc này sẽ được VOV Giao thông tiếp tục cập nhật.