Va chạm với xe buýt, người đi xe máy tử vong

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h40 chiều qua (3/5), trên đường Võ Văn Kiệt cách cầu vượt Nam Hồng khoảng 300m hướng đi cầu Thăng Long (Hà Nội) khiến một người phụ nữ đi xe máy tử vong tại chỗ.

Clip: Hiện trường vụ tai nạn

Người dân cho biết vào thời điểm trên, nạn nhân đang di chuyển theo hướng đi cầu Thăng Long thì bất ngờ va chạm với 1 chiếc xe máy hiện chưa rõ người điều khiển và chiếc xe máy này đã di chuyển ngay sau khi có va chạm.

Cú va chạm khiến nữ nạn nhân bị ngã ra đường. Đúng lúc này, chiếc xe buýt di chuyển tới đã chèn qua người dẫn đến tử vong.

Người điều khiển xe máy tử vong sau va chạm.

Tại hiện trường, chiếc xe buýt ở cách nạn nhân khoảng 20m và chiếm 1/2 lòng đường, gây cản trở khá nhiều tới tình hình giao thông.

Do vụ va chạm xảy ra trong giờ cao điểm vào đúng ngày cuối của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 nên mật độ giao thông rất cao. Các phương tiện bị ùn tắc kéo dài di chuyển khó khăn qua hiện trường.

Giao thông qua hiện trường vụ tai nạn gặp khó khăn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phân luồng và giải quyết hiện trường. Đến 20h20, công tác hiện trường cơ bản hoàn tất. Do ảnh hưởng của vụ việc, giao thông vẫn ùn dài và khó khăn hướng đi cầu Thăng Long.

Nguyên nhân của vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.