Va chạm liên hoàn giữa 2 xe máy ô tô, một người tử vong

Khoảng 16 giờ chiều ngày 13/08/2022, trên tuyến Quốc lộ 50, đoạn qua xã Long Bình Đình, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra 1 vụ va chạm liên hoàn làm một người đàn ông tử vong tại chỗ,

Camera an ninh ghi lại thời điểm xảy ra vụ tai nạn

Theo người dân tại hiện trường kể lại, vào khoảng thời gian nêu trên, xe máy mang biển kiểm soát 71B1 – 506.78 do một nam thanh niên khoảng từ 23 đến 25 tuổi, ngụ tại tỉnh Bến Tre điều khiển và xe máy mang biển kiểm soát 63B4 – 864.34 do một người đàn ông tên P. sinh năm 1982, ngụ tại Thành phố Mỹ Tho điều khiển.

Cả 2 xe máy lưu thông cùng chiều trên Quốc lộ 50 hướng từ Thành phố Mỹ Tho về huyện Chợ Gạo. Khi đến đoạn thuộc xã Long Bình Điền của huyện Chợ Gạo, cả 2 xe máy cùng tăng tốc để vượt qua một chiếc ôtô đang chạy cùng chiều phía trước và va chạm với nhau.

Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh làm cho cả 2 người cùng phương tiện ngã lăn ra đường. Anh P. bị văng qua phần đường ngược lại. Lúc này một chiếc ô tô màu trắng đang chạy từ hướng Chợ Gạo về Mỹ Tho không xử lý kịp nên đã chèn qua người làm anh P.  tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Lực lượng của phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng điều tiết giao thông qua khu vực và xử lý vụ việc.