Truy xét 2 nhóm đối tượng dùng bom xăng hỗn chiến trên đường ở Biên Hòa

Trong đêm khuya, người dân sinh sống trên đường Phạm Văn Thuận kinh hoàng phát hiện 2 nhóm thanh niên hỗn chiến bằng bom xăng cùng nhiều tiếng nổ lớn giống tiếng súng.

Clip 2 nhóm đối tượng ném bom xăng và hỗn chiến trên đường Phạm Văn Thuận

Chiều 15/5, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tích cực điều tra, truy xét các đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng bằng bom xăng xảy ra trên đường Phạm Văn Thuận vào lúc rạng sáng cùng ngày.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, nhiều người dân sinh sống trên đường Phạm Văn Thuận đoạn thuộc địa phận phường Tân Mai bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn nên chạy ra kiểm tra.

Lúc này, có 2 nhóm thanh niên khoảng 20 người đang cầm hung khí hỗn chiến dữ dội trên đường, thậm chí cả 2 bên đã dùng bom xăng ném về phía nhau khiến khói lửa mịt mù cả một đoạn đường. Ngoài ra, người dân còn nghe thấy nhiều tiếng nổ giống tiếng súng vang lên.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Tân Mai cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Biên Hòa đã có mặt tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan.

Điều tra bước đầu, các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến đều đang là học sinh có độ tuổi từ khoảng 2003 đến 2006. Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên các đối tượng đã lên mạng hẹn nhau ra giải quyết.

Hiện Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera an ninh điều tra làm rõ các đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.