Truy tìm bé trai 11 tuổi bị nước cuốn xuống cống

VOVGT - Một bé trai 11 tuổi trên đường đi học về bị nước cuốn xuống cống mất tích, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực triển khai tìm kiếm bé.

Hiện trường nơi bé trai 11 tuổi bị nước cuốn xuống cống mất tích

Đến 0h30 rạng sáng 28/9, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) vẫn đang tích cực tìm kiếm bé Nguyễn Tấn Trường (11 tuổi, ở xã Thiện Tân, Vĩnh Cửu) bị nước cuốn xuống cống mất tích…

Vào chiều tối 27/9, em Trường cùng nhóm học sinh tiểu học được xe ô tô của nhà trường đưa về. Tuy nhiên thời điểm này trên địa bàn đang có trận mưa lớn khiến nhiều khu vực bị ngập nặng.

Khi xe ô tô chở học sinh đến ấp Ông Hường, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai thì em Trường cùng 2 học sinh khác xuống xe để đi về nhà gần đó. Do đường bị ngập nặng dép của e Trường bị nước cuốn nên em lội theo để vớt.

Khi đến ệng cống xoáy nước lớn đã cuốn em Trường xuống bên dưới, hai em đi cùng hốt hoảng vội chạy báo mọi người cứu bạn nhưng bất thành.

Theo quan sát, khu vực em Trường gặp nạn là là tuyến đường vào khu công nghiệp, có hệ thống mương thoát nước bằng bê tông mới xây dựng nhưng chưa có nắp đậy.

Lực lượng cứu hộ cùng người dân tích cực tìm kiếm nạn nhân

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lãnh đạo UBND xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cho biết đã cử lực lượng cứu hộ phối hợp cùng lực lượng dân quân xã và khoảng 20 cảnh sát của tỉnh tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Trước đó, vào ngày 20/9, cũng có 1 trường hợp nữ sinh lớp 11 ở Bình Phước tan học về cùng nhóm bạn cũng bị dòng nước mưa cuốn vào ệng cống mất tích. Sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước đã tìm thấy thi thể của nữ sinh xấu số ở hồ nước cách đó 500 m.

Hiện các công tác tìm kiếm đang được lực lượng chức năng tích cực triển khai nhằm nhanh chóng tìm thấy nạn nhân.