Truy bắt các đối tượng manh động cướp ngân hàng ngay giữa Sài Gòn

VOVGT-Chiều 31/3, Công an quận Tân Phú, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan vẫn đang tiến hành phong toả hiện trường xảy ra vụ cướp ngân hàng...

Ngân hàng An Bình, nơi xảy ra vụ cướp

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30 phút ngày cùng ngày, hai nam thanh niên đi xe máy (chưa xác định được biển số) đi đến phòng giao dịch ngân hàng An Bình trên đường Lũy Bán Bích (phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM).

Lúc này, một thanh niên đi vào bên trong cầm một vật giống khẩu súng dí vào bảo vệ và yêu cầu đưa tiền. Tuy nhiên, nam bảo vệ chống trả và đẩy cửa vào bên trong, chống cự đồng thời hô cướp cướp.

Lực lượng chức năng có mặt để điều tra làm rõ

Trong lúc đó, thanh niên đi ngồi trên xe máy cũng lao vào ngân hàng đồng thời đưa ba lô và hô im lặng nếu không sẽ nổ súng để nhân viên ngân hàng gom tiền bỏ vào ba lô. Lúc này các bảo vệ hô hoán, kêu cứu khiến 2 thanh niên bỏ lại ba lô và lên xe tẩu thoát.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, lấy lời khai làm rõ. Theo Công an quận Tân Phú cho biết hai tên cướp không lấy được tài sản gì.

Đến tối cùng ngày, cảnh sát vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra truy xét vụ cướp.