Tranh tài đầy kịch tính tại ngày thi đấu thứ hai giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024

Ngày 22/6, giải đua xe ô tô địa hình Chinh phục thử thách - Victory Challenge Sailun Cup 2024 tiếp tục bước sang ngày thi đấu thứ hai tại công viên hồ Thủy Tiên (xã Thủy Bằng, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế). Cuộc đua đã chứng kiến những màn tranh tài đầy gay cấn và kịch tính.

Ngay từ 7h30 sáng, nhiều đội đua đã tập trung tại điểm thi để chuẩn bị cho phần thi đầu tiên của ngày. Mặc dù thời tiết nắng nóng, các vận động viên vẫn tràn đầy nhiệt huyết và tinh thần hăng say. Ban trọng tài cũng có mặt từ sớm để nhận và kiểm tra đường đua trước khi các phần thi chính thức bắt đầu.

Sau khi công tác chuẩn bị hoàn tất, 5 hạng đua đã bắt đầu thi đấu song song ở các bài thi khác nhau, mỗi bài thi đều mang đến những thử thách riêng biệt, yêu cầu các tay đua phải thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện, sự bản lĩnh và tinh thần đồng đội cao.

Từ sáng sớm, các cổ động viên đã có mặt tại điểm đua để cổ vũ cho giải đấu.

Ở ngày thi đấu thứ 2, mỗi hạng đua phải tham gia thi đấu ở 2 bài thi, riêng hạng Nâng cấp thi 3 bài.

Hạng Bán tải cơ bản tranh tài ở bài thi số 2 và bài thi số 9 đã thu hút 31 đội đua tham gia. Với địa hình uốn lượn và nhiều chướng ngại vật, các tay đua phải thể hiện kỹ thuật lái xe xuất sắc và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Hạng SUV Nguyên bản tham gia thi đấu ở bài thi số 1 và bài thi số 8. Địa hình của hạng này dễ dàng hơn, do các đội đua sử dụng xe bán tải nguyên bản, và hầu hết các vận động viên ở hạng này đều là lần đầu tiên thử sức với môn thể thao đua xe địa hình.

Hạng Nâng cấp tranh tài ở bài thi số 3 và bài thi số 7, dành cho các tay đua chuyên nghiệp với những chiếc xe được trang bị phụ tùng và thiết bị hiện đại. Địa hình của bài thi Nâng cấp vô cùng hiểm trở, đòi hỏi kỹ năng lái xe đỉnh cao và khả năng phán đoán chính xác.

Đội 201 đua hạng Nâng cấp

Hạng Mở rộng chuyên nghiệp thi đấu ở bài thi số 5 và số 6, dành cho những chiếc xe địa hình chuyên dụng với khả năng vận hành mạnh mẽ. Địa hình khó khăn của bài thi yêu cầu sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội.

Chiếc xe đua “hầm hố” đến từ đội 110 hạng Chuyên nghiệp.

Hạng xe Camping, mặc dù lần đầu được đưa vào làm hạng đua chính thức, nhưng các bài thi cũng không kém phần kịch tính và gay cấn so với các hạng đua khác.

Đội 508 hạng Camping.

Ngày đua thứ hai dù nhiều xe gặp sự cố, phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội cứu hộ nhưng vẫn có nhiều màn so tài hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng và quyết tâm của các tay đua.

Những pha tranh tài kịch tính đến nghẹt thở của hạng Chuyên nghiệp.

Ngày đua cuối cùng, 23/6 hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài bùng nổ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khán giả sẽ được chứng kiến những pha bứt phá ngoạn mục, những màn rượt đuổi kịch tính và những khoảnh khắc chiến thắng đầy cảm xúc.

Lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên sẽ diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại khách sạn White Lotus Huế.

Một số hình ảnh thi đấu ngày 22/6:

Mỗi bài thi đều mang đến những thử thách riêng biệt.
Các tay đua phải thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện.
Sự bản lĩnh và tinh thần đồng đội cao được thể hiện qua các bài thi.
-----
Để vượt qua các bài thi cũng cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội.
Hôm nay (23/6) cũng là ngày đua cuối cùng, lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào tối nay./.