Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Tin xe

Honda CB350 H’ness trình làng Việt Nam, với giá gần 130 triệu đồng

Lê Tùng: Thứ sáu 02/02/2024, 14:06 (GMT+7)

Mới đây, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã cho ra mắt mẫu xe CB350 H’ness tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng của phong cách hoài cổ, niềm tự hào cho các tay lái đam mê sự mạnh mẽ, thoải mái mà đậm “chất riêng thời đại”.

ABS 2 kênh

ABS 2 kênh

Âm thanh ống xả uy lực

Âm thanh ống xả uy lực

Bộ ly hợp chống trượt 2 chiều

Bộ ly hợp chống trượt 2 chiều

Cảnh báo dừng khẩn cấp ESS

Cảnh báo dừng khẩn cấp ESS

Công tắc tắt động cơ tích hợp nút ấn khởi động

Công tắc tắt động cơ tích hợp nút ấn khởi động

Đèn thiết kế dạng tròn hoài cổ

Đèn thiết kế dạng tròn hoài cổ

Động cơ 350cc thẳng đứng

Động cơ 350cc thẳng đứng

Hazzard light switch

Hazzard light switch

HSTC

HSTC

Mặt đồng hồ LCD

Mặt đồng hồ LCD

 

Kiệt tác thiết kế mang tính biểu tượng

Khối động cơ của CB350 H’ness được thiết kế "hở" hầm hố và thẳng đứng, tràn đầy sức mạnh, tạo cho xe dáng vẻ bề thế tương tự những dòng mô tô phân khối lớn cao cấp. Khung xe cấu trúc dạng nôi kép, bao trọn cụm động cơ to lớn cùng ống xả được mạ chrome sáng bóng. Hệ thống đèn thiết kế dạng tròn hoài cổ được trang bị LED 2 tầng hiện đại, cao cấp cùng xi nhan LED dạng vòng lửa.

Mẫu xe sở hữu bình xăng lớn hình dáng cổ điển với thiết kế phồng nhẹ hai bên. Vành đúc 14 chấu cùng lốp không săm to bản với nhiều rãnh thoát nước mang tới khả năng vận hành linh hoạt, ổn định và hình ảnh nam tính nổi bật.

Ưu tiên đem đến sự thoải mái trên mọi hành trình, chiều cao yên xe được đặt ở mức 800mm mang lại tư thế ngồi thẳng, tự nhiên và dễ dàng kiểm soát xe. Yên xe được thiết kế phẳng và cung cấp đủ chỗ ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Đặc biệt, CB350 H’ness sở hữu âm thanh ống xả trầm ấm mà uy lực. Thiết kế miệng thoát khí đường kính lớn tạo ra tiếng nổ giòn, trầm ấm đấy phấn khích.

Empty

Động cơ mạnh mẽ mang tới trải nghiệm lái ấn tượng

Trái tim CB350 nằm ở động cơ dung tích 350cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí với công suất cực đại mạnh mẽ đạt 15,5kW tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 3.000 vòng/phút.

Bên cạnh động cơ có khả năng sản sinh mô men xoắn cao tại vòng tua máy thấp và trung bình, trục chính của hộp số được tích hợp tạ đối trọng đóng vai trò như một trục cân bằng nằm phía sau của xi lanh, hoạt động kết hợp với trục cân bằng phía trước xi lanh nhằm triệt tiêu rung chấn hiệu quả, từ đó mang lại khả năng vận hành êm ái, tăng tốc nhẹ nhàng...

6 lớn

Công nghê, tiện ích hiện đại dẫn đầu phân khúc

Được trang bị công nghệ, tiện ích tối tân, CB350 H’ness sở hữu hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt giúp tránh hiện tượng khóa bánh sau do lực phanh động cơ gây ra khi về số đột ngột, đồng thời giúp tay côn nhẹ hơn và bộ ly hợp vận hành mượt mà hơn.

Trang bị đồng bộ phanh đĩa trước đường kính 310mm, phanh đĩa sau đường kính 240mm được tích hợp hệ thống ABS 2 kênh giúp kiểm soát hiệu quả tốc độ của xe, ngăn ngừa hiện tượng khóa bánh trong các tình huống phanh khẩn cấp.

Hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) duy trì độ bám giữa lốp sau và mặt đường, tự động điều chỉnh lực kéo của động cơ khi phát hiện có sự trượt bánh. Hệ thống cảnh bảo dừng khẩn cấp (ESS) không chỉ mang lại cảm giác lái an toàn cho người lái mà còn cho cả các phương tiện phía sau nhờ tự động bật tín hiệu cảnh báo bằng cách nháy các đèn xi nhan khi phát hiện có sự giảm tốc độ đột ngột của xe.

Bên cạnh mặt đồng hồ với màn hình LCD đa chức năng hiển thị đa thông tin bao gồm báo lượng xăng và giờ, vị trí cấp số, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, mức tiêu thu nhiên liệu theo thời gian thực, điện áp ắc quy và quãng đường đi được với lượng xăng còn lại trong bình, CB350 còn sở hữu loạt tiện ích thú vị: Công tắc tắt động cơ tích hợp nút ấn khởi động; Đèn cảnh báo nguy hiểm (hazard light) với tất cả 4 đèn xi nhan sẽ nhấp nháy khi được bật trong tình huống khẩn cấp hay điều khiển xe trong điều kiện tầm nhìn thấp.

 

Mức giá bán lẻ đề xuất và Danh sách Cửa hàng ủy nhiệm như sau:

Ảnh màn hình 2024-01-25 lúc 11.56.29
9x16_Danh sách only
Lê Tùng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Xe giả thương binh và góc nhìn của thương binh thật

Xe giả thương binh và góc nhìn của thương binh thật

Thành phố Hà Nội đang tăng cường công tác quản lý, kiểm tra và xử lý vi phạm trong hoạt động vận tải đối với xe ba bánh tự sản xuất, lắp ráp có hành vi chở hàng cồng kềnh, gây mất an toàn giao thông.

Đồng khô cỏ cháy, người Gò Công Đông đào “hầm” chắt chiu từng giọt nước

Đồng khô cỏ cháy, người Gò Công Đông đào “hầm” chắt chiu từng giọt nước

Khoảng 9 giờ sáng, tại ấp 6, người trẻ đã đi làm, chỉ còn thưa thớt người già chờ... nước từ thiện. Một chiếc “hầm” chứa nước mới được người dân thiết kế đào sáng nay. “Hầm” sâu 1 mét, dài 11 mét, rộng 3 mét, đủ chứa hơn 30 khối nước.

Thiếu nhân viên y tế học đường bởi chế độ chưa tương xứng

Thiếu nhân viên y tế học đường bởi chế độ chưa tương xứng

Sức khỏe, sự an toàn của học sinh trong môi trường giáo dục luôn là ưu tiên hàng đầu. Thế nhưng hiện nay đang tồn tại một vấn đề cấp bách: tình trạng thiếu hụt nhân viên y tế học đường, làm tăng nguy cơ xảy ra các vấn đề về sức khỏe tâm thần và thể chất với học sinh.

Lo ngại giá vàng giảm mạnh, nhiều nhà đầu tư vội vàng bán chốt lời

Lo ngại giá vàng giảm mạnh, nhiều nhà đầu tư vội vàng bán chốt lời

Từ hôm qua, giá vàng giảm mạnh, nhiều nhà đầu tư đã mang vàng đi bán. Nhiều người lo ngại, nếu nắm giữ vàng lâu hơn nữa, trường hợp giá vàng hạ, mức lời sẽ không còn cao.

Bắt tín hiệu thị trường cho xuất khẩu gạo năm  2024

Bắt tín hiệu thị trường cho xuất khẩu gạo năm 2024

Dù tình hình thế giới được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng xuất khẩu gạo đã có những tín hiệu lạc quan ngay từ những tháng đầu năm. Do vậy, các doanh nghiệp cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường để duy trì hiệu quả xuất khẩu.

Đảm bảo nước sinh hoạt cho người dân vùng hạn: Cần những giải pháp lâu dài

Đảm bảo nước sinh hoạt cho người dân vùng hạn: Cần những giải pháp lâu dài

Hạn mặn là vấn đề được dự báo trước, thế nhưng các địa phương vẫn loay hoay trong công tác ứng phó, chủ động nguồn nước ngọt phục vụ cho dân sinh. Điều này đòi hỏi các địa phương cần phải có một kế hoạch lớn, dài hạn để thích ứng với tình trạng hạn hán hàng năm, không để người dân thiếu nước.

Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu từ vùng đỉnh 7 tháng

Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu từ vùng đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, kết thúc ngày giao dịch 16/4, trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, có đến 22 trên tổng số 31 mặt hàng đồng loạt giảm giá, kéo chỉ số MXV-Index sụt giảm ngày thứ hai liên tiếp từ vùng đỉnh 7 tháng, với mức giảm 0,67% xuống 2.308 điểm.