Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Tin xe

Honda CB350 H’ness trình làng Việt Nam, với giá gần 130 triệu đồng

Lê Tùng: Thứ sáu 02/02/2024, 14:06 (GMT+7)

Mới đây, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã cho ra mắt mẫu xe CB350 H’ness tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng của phong cách hoài cổ, niềm tự hào cho các tay lái đam mê sự mạnh mẽ, thoải mái mà đậm “chất riêng thời đại”.

ABS 2 kênh

ABS 2 kênh

Âm thanh ống xả uy lực

Âm thanh ống xả uy lực

Bộ ly hợp chống trượt 2 chiều

Bộ ly hợp chống trượt 2 chiều

Cảnh báo dừng khẩn cấp ESS

Cảnh báo dừng khẩn cấp ESS

Công tắc tắt động cơ tích hợp nút ấn khởi động

Công tắc tắt động cơ tích hợp nút ấn khởi động

Đèn thiết kế dạng tròn hoài cổ

Đèn thiết kế dạng tròn hoài cổ

Động cơ 350cc thẳng đứng

Động cơ 350cc thẳng đứng

Hazzard light switch

Hazzard light switch

HSTC

HSTC

Mặt đồng hồ LCD

Mặt đồng hồ LCD

 

Kiệt tác thiết kế mang tính biểu tượng

Khối động cơ của CB350 H’ness được thiết kế "hở" hầm hố và thẳng đứng, tràn đầy sức mạnh, tạo cho xe dáng vẻ bề thế tương tự những dòng mô tô phân khối lớn cao cấp. Khung xe cấu trúc dạng nôi kép, bao trọn cụm động cơ to lớn cùng ống xả được mạ chrome sáng bóng. Hệ thống đèn thiết kế dạng tròn hoài cổ được trang bị LED 2 tầng hiện đại, cao cấp cùng xi nhan LED dạng vòng lửa.

Mẫu xe sở hữu bình xăng lớn hình dáng cổ điển với thiết kế phồng nhẹ hai bên. Vành đúc 14 chấu cùng lốp không săm to bản với nhiều rãnh thoát nước mang tới khả năng vận hành linh hoạt, ổn định và hình ảnh nam tính nổi bật.

Ưu tiên đem đến sự thoải mái trên mọi hành trình, chiều cao yên xe được đặt ở mức 800mm mang lại tư thế ngồi thẳng, tự nhiên và dễ dàng kiểm soát xe. Yên xe được thiết kế phẳng và cung cấp đủ chỗ ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Đặc biệt, CB350 H’ness sở hữu âm thanh ống xả trầm ấm mà uy lực. Thiết kế miệng thoát khí đường kính lớn tạo ra tiếng nổ giòn, trầm ấm đấy phấn khích.

Empty

Động cơ mạnh mẽ mang tới trải nghiệm lái ấn tượng

Trái tim CB350 nằm ở động cơ dung tích 350cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí với công suất cực đại mạnh mẽ đạt 15,5kW tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 3.000 vòng/phút.

Bên cạnh động cơ có khả năng sản sinh mô men xoắn cao tại vòng tua máy thấp và trung bình, trục chính của hộp số được tích hợp tạ đối trọng đóng vai trò như một trục cân bằng nằm phía sau của xi lanh, hoạt động kết hợp với trục cân bằng phía trước xi lanh nhằm triệt tiêu rung chấn hiệu quả, từ đó mang lại khả năng vận hành êm ái, tăng tốc nhẹ nhàng...

6 lớn

Công nghê, tiện ích hiện đại dẫn đầu phân khúc

Được trang bị công nghệ, tiện ích tối tân, CB350 H’ness sở hữu hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt giúp tránh hiện tượng khóa bánh sau do lực phanh động cơ gây ra khi về số đột ngột, đồng thời giúp tay côn nhẹ hơn và bộ ly hợp vận hành mượt mà hơn.

Trang bị đồng bộ phanh đĩa trước đường kính 310mm, phanh đĩa sau đường kính 240mm được tích hợp hệ thống ABS 2 kênh giúp kiểm soát hiệu quả tốc độ của xe, ngăn ngừa hiện tượng khóa bánh trong các tình huống phanh khẩn cấp.

Hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) duy trì độ bám giữa lốp sau và mặt đường, tự động điều chỉnh lực kéo của động cơ khi phát hiện có sự trượt bánh. Hệ thống cảnh bảo dừng khẩn cấp (ESS) không chỉ mang lại cảm giác lái an toàn cho người lái mà còn cho cả các phương tiện phía sau nhờ tự động bật tín hiệu cảnh báo bằng cách nháy các đèn xi nhan khi phát hiện có sự giảm tốc độ đột ngột của xe.

Bên cạnh mặt đồng hồ với màn hình LCD đa chức năng hiển thị đa thông tin bao gồm báo lượng xăng và giờ, vị trí cấp số, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, mức tiêu thu nhiên liệu theo thời gian thực, điện áp ắc quy và quãng đường đi được với lượng xăng còn lại trong bình, CB350 còn sở hữu loạt tiện ích thú vị: Công tắc tắt động cơ tích hợp nút ấn khởi động; Đèn cảnh báo nguy hiểm (hazard light) với tất cả 4 đèn xi nhan sẽ nhấp nháy khi được bật trong tình huống khẩn cấp hay điều khiển xe trong điều kiện tầm nhìn thấp.

 

Mức giá bán lẻ đề xuất và Danh sách Cửa hàng ủy nhiệm như sau:

Ảnh màn hình 2024-01-25 lúc 11.56.29
9x16_Danh sách only
Lê Tùng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Trong các ngày 25 và 26/7/2024, trên địa bàn TP.Hà Nội diễn ra các hoạt động phục vụ Lễ Quốc tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Công an thành phố Hà Nội phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng nay (25/7), Lễ viếng chính thức đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam bắt đầu tổ chức đồng thời ở Hà Nội, TP.HCM và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Người dân Thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội phản ánh về tình trạng bụi bặm, đường xá ngổn ngang do công trình cải tạo, chỉnh trang lại vỉa hè, hệ thống thoát nước và chiếu sáng trên QL21B đoạn qua thị trấn Vân Đình đang triển khai thi công, ảnh hưởng đến đi lại và đời sống.

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Năm 2023, lượng đường nhập lậu vào Việt Nam vào khoảng 600 nghìn tấn, bằng 63% lượng đường của các doanh nghiệp sản xuất mía đường trong nước, gây khó khăn cho doanh nghiệp.

Cờ vỉa

Cờ vỉa

Với cánh mày râu, có một món ăn tinh thần vẫn tồn tại lâu nay trong cuộc sống, đó là thú chơi cờ tướng vỉa hè. Nếu bộ hàng ngang qua những vỉa hè trên phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh từng nhóm người tụ tập xung quanh bàn cờ tướng kèm theo những âm thanh nhộn nhịp cả một góc phố.

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Tại Hà Nội, nhiều tuyến đường đã được đầu tư từ lâu để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, thế nhưng các tuyến đường này vẫn chưa cho thấy hiệu quả hoạt động của nó. Đơn cử như tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, phần đường đáng ra được dành riêng cho người đi bộ, thì nay đã trở thành bãi đỗ xe…

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Sau giai đoạn ủy thác ban đầu, việc phân cấp, phân quyền cho các địa phương quản lý quốc lộ là một bước tiến quan trọng trong quá trình cải cách hành chính, không chỉ giúp giảm tải gánh nặng cho trung ương mà còn phát huy tính chủ động, sáng tạo của các địa phương trong việc quản lý và bảo trì quốc lộ.