Tp.HCM: Xác định nghi phạm vụ thiếu niên bị đâm chết vô cớ trong đêm

VOVGT - Khi em H.,14 tuổi, từ chung cư đi xuống kêu cha về ngủ thì bị nam thanh niên cầm hung khí đuổi chém tử vong…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Clip camera an ninh của khu phố

Liên quan đến vụ thiếu niên 14 tuổi bị một nhóm đối tượng kéo đến rồi cầm hung khí đuổi chém dẫn đến tử vong và làm hai người khác bị thương vào tối ngày 30/5 tại chân cầu Chà Và. Ngày 31/5, Công an quận 5 cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an Tp.HCM tiến hành truy xét hung thủ cùng nhóm đối tượng có liên quan.

Bước đầu, qua trích xuất hình ảnh camera an ninh của khu phố, công an xác định được hung thủ sát hại thiếu niên. Đồng thời công an cũng đang truy tìm tung tích cô gái có liên quan đến vụ việc. Được biết, cô gái này là 1 gái bán dâm ở khu vực.

Còn nạn nhân trong vụ việc này là em L.K.H. 14 tuổi, trú tại quận 5, Tp.HCM đã tử vong. Hai người bị thương là ông Lâm Quốc (44 tuổi, cha của H.) và ông Kha Bỉnh Long.

Khu vực xảy ra án mạng

Theo đó, khoảng 22h00’ đêm ngày 30/5, nam thanh niên chở cô gái trên xe máy lưu thông trên cầu Chà Và hướng về quận 8 tìm khách sạn mua dâm thì xảy ra cãi vã. Cô gái xuống xe đi bộ về phía quận 5.

Lúc này, nam thanh niên đuổi theo nên cô gái đã chạy lại cầu cứu nhóm người đang ngồi nhậu tại lề đường. Trong nhóm nhậu lúc này gồm có ông Quốc (cha của H.) và ông Long cùng một số người bạn. Nghe cô gái cầu cứu nên mọi người ra sức bênh vực và xảy ra cự cãi với đối tượng này. Thấy một mình yếu thế, nam thanh niên lên xe máy bỏ đi. Cô gái cũng rời đi sau đó.

Cùng lúc này, H. từ trên chung cư đi xuống kêu cha là ông Quốc về ngủ. Bất ngờ, có 1 nhóm thanh niên điều khiển 3 xe máy đến, cầm hung khí chém tới tấp. Ông Quốc, ông Long và H. cùng mọi người tìm cách chống trả, bị thương ở tay và cố chạy vào chung cư.

Trong đó H. chạy không kịp bị đối tương chém gục tại chân cầu thang chung cư. Gây án xong, cả nhóm điều khiển xe máy tẩu thoát.