Tp.HCM: Phát hiện đôi nam nữ thương vong bên đường nghi do tai nạn giao thông

Những người dân sống tại khu vực cho biết, khoảng hơn 1 giờ sáng cùng ngày, khi nghe tiếng động mạnh trên đường, họ chạy ra thì thấy người nam cùng người nữ bị thương nặng nằm tại giao lộ góc đường trước nhà số 224 Tân Hương, quận Tân Phú.

Hiện trường vụ tai nạn

Đến 10h ngày 25/6, Công an quận Tân Phú phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công Tp.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra cái chết của cô gái cùng người nam bị thương nặng được người dân phát hiện nằm cạnh xe máy tại giao lộ đường Tân Hương - Võ Công Tồn, quận Tân Phú vào sáng sớm cùng ngày, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác tiếp tục làm rõ. 

Những người dân sống tại khu vực cho biết, khoảng hơn 1 giờ sáng cùng ngày, khi nghe tiếng động mạnh trên đường, họ chạy ra thì thấy người nam cùng người nữ bị thương nặng nằm tại giao lộ góc đường trước nhà số 224 Tân Hương, quận Tân Phú. Lúc này, một chiếc taxi cũng vừa chạy đến dừng lại bên cạnh, tài xế xuống xe quan sát rồi lên xe bỏ đi. Thấy vậy, mọi người đến kiểm tra, phát hiện cô gái đã chết, riêng người nam nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ công an Tp.HCM có mặt phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc. Qua trích xuất camera an ninh tại nhà dân ghi lại được, đến trưa cùng ngày, công an đã tìm được tài xế chiếc taxi nghi có liên quan trên và mời tài xế về trụ sở để làm việc.

Bước đầu, người thân cô gái xấu số trong vụ việc này cho biết nạn nhân tên Nguyễn Thị Mỹ Tiên, 25 tuổi quê Bến Tre, hiện đang thuê trọ tại Tp.HCM và đi làm trong một nhà hàng. Tối cùng ngày, nạn nhân đi ăn khuya về thì xảy ra sự việc trên.