Tp.HCM: Phanh gấp tránh xe máy qua đường, người đàn ông nguy kịch

Tránh một phương tiện băng qua đường, người đàn ông phanh gấp khiến cả người lẫn phương tiện trượt dài trên đường dẫn đến nguy kịch tính mạng.

Hiện trường vụ tai nạn

Tai nạn xảy ra khoảng 9h sáng nay (23/8), tại giao lộ đường Hồng Bàng - Nguyễn Kim, Quận 5, Tp.HCM.

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi đó người đàn ông ngoài 50 tuổi, chạy xe máy biển số 59K1-745.13 trên đường Hồng Bàng hướng từ Quận 10 sang quận 6.

Khi đến giao lộ đường Nguyễn Kim, Quận 5, bất ngờ một xe máy chạy cùng chiều rẽ trái đột ngột sang đường. Do phanh gấp tránh người này, người đàn ông loạng choạng trượt ngã, văng xa gần 20 mét. Tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy bị thương nặng phần đầu được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

Tai nạn khiến một người đàn ông nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Công an Quận 5 sau đó có mặt xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc cục bộ, di chuyển hết sức khó khăn.

Được biết, khu vực xảy ra tai nạn trên đường Hồng Bàng có đặt biển cấm quay đầu. Nhưng hằng ngày vẫn có rất nhiều phương tiện chạy trên đường Hồng Bàng khi đến giao lộ đường Nguyễn Kim rẽ trái và quay đầu tại khu vực này làm cản trở, ùn ứ và gây mất an toàn giao thông.