TP.HCM: Nhiều kiot bị thiêu rụi sau đám cháy

Khoảng 13h chiều nay (28/2), một căn nhà 3 tầng nằm bên cạnh chợ Hạnh Thông Tây, quận Gò Vấp, TP.HCM bất ngờ phát hỏa bốc cháy dữ dội. Vụ cháy khiến nhiều kiot bị thiêu rụi hoàn toàn. 

Hiện trường vụ cháy.

Theo người dân chứng kiến cho hiết đám cháy bùng phát từ tầng trệt của ngôi nhà, sau đó lan rộng ra toàn bộ căn nhà và ki ốt phía trước và bên cạnh căn nhà. Đám cháy tạo thành cột khói cao hàng chục mét. lúc đó bên trong căn nhà có 3 người nhưng khi vụ cháy xảy ra  hai người đã leo được ra ngoài và được người dân giải cứu ngay sau đó, còn người phụ nữ khoảng 40 tuổi bị mắc kẹt trên tầng 3 của căn nhà.

Nhận được tin báo, Đội PCCC Công an quận Gò Vấp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiếp cận khống chế đám cháy. Đồng thời giải cứu thành công 1 người phụ nữ bị mắc kẹt ở tầng 3.

Khoảng sau hơn 30 phút, đám cháy được dập tắt. Vụ cháy may mắn không có thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều vật dụng, hàng hóa bên trong căn nhà và khoảng hơn 4 kiot bị thiêu rụi, 2 ki-ốt lân cận bị cháy xém. Nguyên nhân ban đầu có thể là do bất cẩn trong quá trình hàn xì sửa chữa nhà.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.