TP.HCM: Cháy tầng hầm công ty sản xuất dây cáp, 1 phụ nữ mắc kẹt trong nhà vệ sinh được cứu

Trưa 20/5, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ cháy công ty sản xuất dây cáp điện điều khiển Sangjin trên đường 40, phường An Khánh.

 

Theo đó, khoảng 10h35, lửa kèm theo khói bốc lên nghi nghút tại tầng hầm của công ty chuyên sản xuất dây cáp trên đường số 40, phường An Khánh. Lúc này, người dân xung quanh tìm cách dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. 

Khói bốc lên nghi ngút từ khu vực nhà kho của công ty.

Ngay khi tiếp nhận thông tin cháy, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.HCM đã điều động 8 xe chữa cháy cùng gần 40 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường triển khai chữa cháy.

Người phụ nữ kẹt trong nhà vệ sinh được lính cứu hỏa đưa ra ngoài an toàn.

Cảnh sát chia làm nhiều mũi, tiếp cận căn nhà và phát hiện có người mắc kẹt trong phòng do khói quá nhiều. Cảnh sát đã trực tiếp cứu chị Diệp Lê Vân (32 tuổi) bị kẹt trong nhà vệ sinh và hướng dẫn hai người khác lên sân thượng là Nguyễn Duy Hoàng (35 tuổi) và nguyễn Mạnh Toàn (33 tuổi). Tất cả các nạn nhân được lực lượng chữa cháy đưa xuống an toàn.

"Tôi ở tầng hai thì thấy tràn lên nhiều quá nên hốt hoảng, tôi cứ nghĩ nổ cái gì nên đi xuống xem thử thì khói đã bao trùm căn nhà, tôi đi lên lại sân thượng sau đó được các anh cảnh sát PCCC cứu", chị Vân nhớ lại.

Nhiều tài sản bên trong nhà kho được bảo vệ an toàn.

Đến khoảng 11h15 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Bước đầu, vụ hỏa hoạn đã làm 1 số tài sản trong nhà kho bị hư hỏng, cháy rụi.