TP.HCM: Cháy nhà trong hẻm, 1 người tử vong

Ngọn lửa bùng lên từ tầng trệt của căn nhà trong hẻm ở quận 12 (TP.HCM) khiến 1 người không qua khỏi, 3 người khác thoát nạn.

Hiện trường vụ cháy nhà

Đến trưa 10/01, Công an quận 12 (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà dân trên địa bàn phường Hiệp Thành khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, gần 2h30 sáng cùng ngày, khói lửa bùng lên từ tầng trệt của căn nhà trong hẻm 551 đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành (quận 12). Phát hiện cháy, cư dân khu vực hô hoán, kêu cứu và cảnh báo những người sống bên trong căn nhà thoát ra ngoài. 

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH  Quận 12 đã huy động 3 xe nước cùng hơn 20 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường. Đến hơn 3h00 sáng cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt.

Vụ cháy khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Đ.T.P. (32 tuổi). 3 người gồm 2 người lớn và 1 trẻ em đã tự thoát ra ngoài qua lối ban công nhà hàng xóm. 

Theo lực lượng PCCC, vụ hỏa hoạn cũng khiến khoảng 80/180m2 diện tích căn nhà (1 trệt, lửng, 2 lầu) và một số vật dụng sinh hoạt gia đình bị cháy rụi, hư hỏng.