Tp.HCM: Ẩu đả sau va chạm giữa xe ba gác và cô gái phát tờ rơi

Sau sự cố tông vào cô gái đứng phát tờ rơi, một tài xế bị người đi đường nhắc nhở vì gây ra tình trạng kẹt xe dẫn đến ẩu đả.

Chiếc xe ba gác máy liên quan trong vụ ẩu đả

Vụ việc xảy ra khoảng 11h trưa nay (5/10), trên địa bàn quận 6, Tp.HCM. Khi đó, cô gái đứng phát tờ rơi dưới lòng đường tại giao lộ Tân Hòa Đông- Đặng Nguyên Cẩn, quận 6, thì bị xe ba gác máy do một người đàn ông cầm lái tông trúng ngã ra đường. Va chạm chỉ khiến cô gái sây sát nhẹ và đã đi lên lề đứng.

Tuy nhiên, lúc này, một người đàn ông trung niên chạy xe máy đến thấy đường ùn tắc mà chiếc ba gác máy để dưới lòng đường nên có lớn tiếng và xảy ra cự cãi với tài xế chạy xe ba gác dẫn đến ẩu đả.

Trong lúc rượt đuổi đánh, tài xế xe ba gác chụp một cây đũa trên bàn của quán ăn đâm và đấm đá liên tục vào người đàn ông trung niên, làm người này gục xuống đường.

Người đàn ông tỉnh lại sau khi được sơ cứu tại chỗ

Sự việc chỉ dừng lại khi người dân ra can ngăn và gọi báo cơ quan chức năng. Tất cả những người liên quan được đưa về trụ sở công an làm việc.

Hiện nay, tình trạng phát tờ rơi, bán hàng rong diễn ra khá phổ biến tại các giao lộ trên nhiều tuyến đường tại địa bàn TP.HCM nhất là các tuyến đường vùng ven. Trong khi việc xử lý của cơ quan chức năng còn nhiều hạn chế gây ra tình trạng mất giao thông và những vụ việc đáng tiếc xảy ra là không tránh khỏi.