Tp.HCM: Án mạng nghiêm trọng cuối năm, cả gia đình 5 người nghi bị sát hại

VOVGT-Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra đúng ngày cuối năm tại quận Bình Tân (TP.HCM), khiến cả gia đình 5 người tử vong trong nhà nghi bị sát hại...

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4 video/webm

Clip ghi nhận tại hiện trường 

Đến 17h chiều nay ngày 15/2, công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP. Hồ Chí Minh vẫn đang tiến hành phong toả căn nhà nằm trên đường số 7 Khu phố 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân để điều tra khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn này làm 5 người tử vong.

Những người dân sống trong khu vực cho biết, 3 ngày nay không thấy vợ chồng anh Chinh và chị Hồng sống tại khu vực ra vào căn nhà của mình nên nhiều người sinh nghi có chuyện chẳng lành và báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Đến khoảng 10h sáng nay (15/2), lực chức năng địa phương đến kiểm tra thì phát hiện bên trong căn nhà có nhiều vết máu. Ngoài ra cơ quan chức năng phát hiện một thi thể người nữ chết bên vũng máu nằm trên ghế sôpha. Kiểm tra tiếp thì phát hiện 4 người khác cũng đã tử vong.

Hiện trường sau đó được cơ quan chức năng phong toả để điều tra làm rõ vụ việc.

Cũng theo thông tin người dân cho biết, gia đình anh Chinh chị Hồng có 3 người con: 1 nam và 2 nữ. Gia đình anh Trinh chị Hồng làm nghề gia công các thiết bị gia dụng. Cùng thời điểm người dân không thấy anh Chinh chị Hồng tại nhà cũng là lúc các công nhân nghỉ việc cuối năm về quê ăn tết. Nên khi sự việc xảy ra khiến cả khu phố hết sức hoang mang.