Tóm gọn nhóm đối tượng dùng súng cướp cửa hàng Bách Hóa Xanh sau nhiều ngày lẩn trốn

Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM phối hợp với công an tỉnh Quảng Ngãi và Bình Thuận đã bắt được 4 nghi phạm gây ra vụ cướp ở cửa hàng Bách Hóa Xanh trên đường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

4 nghi phạm gây ra vụ cướp ở cửa hàng Bách Hóa Xanh trên đường Sơn Kỳ, quận Tân Phú

Trưa 2/4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) - Công an Tp.HCM cho biết, đã phối hợp với công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận và công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi bắt giữ 4 nghi phạm gây ra vụ cướp cửa hàng Bách Hóa Xanh từng gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.

Theo đó, 4 nghi can bị bắt giữ gồm: Nguyễn Hữu Việt (25 tuổi), Lê Quang Phú (SN 1997), Lê Quốc Bảo (SN 1996) và Tạ Ngọc Cao Phương (SN 1996, vợ Bảo). Tất cả 4 nghị phạm đều ngụ tại xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

Việt chính là nghi phạm cầm súng gây ra vụ cướp cửa hàng Bách Hóa Xanh trên đường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TpHCM vào tối ngày 27/3.

Qua công tác điều tra Công an Tp.HCM đã ra quyết định khởi tố Việt và 3 nghi can trên về hành vi cướp tài sản và tiếp tục mở rộng điều tra để cũng cố hồ sơ truy tố theo đúng quy định của pháp luật.

Tang vật bị cảnh sát thu giữ

Trước đó, theo hình ảnh từ camera an ninh của cửa hàng Bách Hóa Xanh trên đường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM đã ghi lại được vụ cướp xảy ra vào đêm ngày 27.3.

Hai nghi phạm, trong đó có một nghi phạm đội mũ bảo hiểm màu vàng, tay cầm một vật nghi là súng; nghi phạm còn lại đội nón bảo hiểm màu đen, tay cầm dao bước vào cửa hàng.

Khi vào cửa hàng, các đối tượng đã chĩa súng và dao để uy hiếp và dồn các nhân viên của cửa hàng Bách Hóa Xanh vào một phía. Sau đó cả hai lấy đi một CPU, rồi mở ngăn đựng tiền ở quầy thu ngân vét hết tiền bỏ vào túi và tẩu thoát.