Tiền Giang: Mâu thuẫn gia đình, em vợ đâm anh rễ tử vong

Tối qua 30/07/2022, trên địa bàn Khu phố 8, phường 6, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra án mạng xuất phát từ việc mâu thuẫn gia đình.

Nạn nhân đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện do vết thương quá nặng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 tối 30/07, anh Võ Công Tôn Chiêu, sinh năm 1988, đang nằm trên võng trong phòng cùng 2 con nhỏ, lúc này người em vợ tên Hậu (khoảng 30 tuổi), từ trên nhà đi xuống lời qua tiếng lại rồi bất ngờ cầm dao Thái Lan đâm liên tiếp vào người anh Chiêu.

Bị đâm bất ngờ, anh Chiêu vùng chạy ra đường để thoát thân. Tuy nhiên, Hậu vẫn tiếp tục cầm dao chạy theo truy sát. Chạy được 1 đoạn khoảng hơn 300m, do mất nhiều máu, anh Chiêu đã ngã quỵ xuống đường. Lúc này đối tượng Hậu đã đuổi kịp và dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người anh Chiêu làm anh gục tại chỗ.

Nhiều người đã tận mắt chứng kiến nhưng do diễn biến vụ việc diễn ra quá nhanh, thêm vào đó là Hậu đang trong cơn “Say máu” nên cũng không ai dám vào can ngăn, chỉ biết điện thoại báo cảnh sát.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an Phường 6 nhanh chóng có mặt tại hiện trường hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu và xử lý vụ việc.

Tuy nhiên do vết thương quá nặng, mất nhiều máu anh Chiêu đã tử vong tại bệnh việc đa khoa trung tâm Tiền Giang.

Hiện vụ được đang được các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang thụ lý giải quyết.Được biết, sự việc đau lòng này xảy ra xuất phát từ việc mâu thuẫn gia đình.

Được biết, anh Chiêu có vợ và 2 con nhỏ, đang sống bên vợ. Ngày 30/07, Hậu về nhà cha ruột ở Châu Thành dự tiệc và cũng có uống rượu. Khi trở về nhà ở Mỹ Tho thì xảy ra vụ việc.