Thông tin về vụ 3 người đánh ghen trên cầu Bình Triệu rồi rơi xuống sông

Mạng xã hội loan truyền về việc 3 người đánh ghen trên cầu Bình Triệu 1 rồi rơi xuống sông Sài Gòn, công an quận Bình Thạnh đã có thông tin chính thức.

Quận Bình Thạnh bác thông tin 3 người đánh ghen rồi rơi xuống sông Sài Gòn

Ngày 4/11, một tài khoản Facebook đăng tải trên một hội nhóm bài viết liên quan đến một vụ đánh ghen nghiêm trọng xảy ra trên cầu Bình Triệu 1 (thuộc quận Bình Thạnh, TP.HCM). 

Theo nội dung bài đăng, cô gái 17 tuổi theo dõi bạn trai đang chở một cô gái khác. Khi đến cầu Bình Triệu 1 thì cô gái la lớn rồi chạy xe tông vào xe bạn trai. Chưa dừng lại ở đó, tài khoản này còn viết, sau tai nạn, cả 3 người bị văng xuống sông Sài Gòn và hiện đang vớt xác.

Hiện trường là vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo UBND quận Bình Thạnh cho biết, bài đăng trên là không đúng sự thật. Theo lãnh đạo quận Bình Thạnh, vụ việc trên là một vụ tai nạn giao thông.

Cụ thể, tai nạn xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, khi xe máy chạy ngược chiều trên cầu Bình Triệu 1 đã va chạm với xe tải. Tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại bệnh viện.

“Vụ việc chỉ đơn thuần là 1 vụ tai nạn giao thông, không phải do đánh ghen. Hiện quận đã bàn giao thông tin sai sự thật gây xôn xao này cho lực lượng phụ trách để tiếp tục xác nh, xử lý theo quy định pháp luật”, lãnh đạo UBND quận Bình Thạnh thông tin thêm.