Tài xế taxi công nghệ đột quỵ giữa đường

Khoảng 14h35 ngày 29/5, khi đang lưu thông trên đường một lái xe taxi công nghệ bất ngờ gục trên vô lăng.

Vụ việc xảy ra ở ngã tư Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng (quận Đóng Đa), chiếc xe taxi có biển kiểm soát 30A-827.58 dừng ngay tại khu vực đèn tín hiệu giao thông.

Tài xế dừng xe ngay trước vạch tín hiệu giao thông

Do chiếc xe dừng đỗ khá lâu cách vạch tín hiệu đèn không xa nên nhiều người đã tiếp cận để tìm hiểu nguyên nhân. Khi mọi người lại gần quan sát thì phát hiện lái xe đổ gục trên vô lăng trong khi kính xe hạ xuống một phần.

Người đi đường gọi cho lực lượng chức năng đến kiểm tra nhưng tài xế được xác định đã tử vong

Vụ việc ngay sau đó đã được báo lên cơ quan công an. Sau khi xác định lái xe đã tử vong cơ quan chức năng đã gọi xe 115 đưa lái xe vào bệnh viện đồng thời phân luồng giải toả giao thông trong khu vực. Thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới, độ tuổi khoảng ngoài 30...

Đến chiều ngày 29/5 chỉ huy Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) xác nhận, đơn vị đã bàn giao toàn bộ vụ việc tài xế lái xe công nghệ đột tử tại ngã tư Huỳnh Thúc Khánh- Láng Hạ cho công an địa bàn và công an quận Đống Đa thụ lý điều tra giải quyết theo thẩm quyền.

Được biết, tài xế lái xe ô tô công nghệ mang BKS 30A-827.58 bị đột tử trong xe được xác định là Lê Tuấn Thanh (SN 1977, ở phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, TP Hà Nội).