Tài xế say xỉn, không tuân thủ hiệu lệnh CSGT

Với sự cương quyết của lực lượng chức năng đến khoảng 17h45, tài xế cùng phương tiện được đưa về trụ sở công an phường Cống Vị để tiếp tục làm việc.

 

Clip: Tài xế say xỉn, không tuân thủ hiệu lệnh CSGT

Khoảng 17h chiều nay (12/9), trên phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội người dân phát hiện 1 tài xế có dấu hiệu gục đầu trong xe ô tô BKS:30F 415.81 nên thông báo đến lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ gần đó

Nhận được thông tin phản ánh, CSGT đội 2 có mặt tại ngã ba Vạn Bảo-Kim Mã để xác nh sự việc thì bất ngờ tài xế phóng ga tiếp tục di chuyển về Đào Tấn.

Nhận thấy biểu hiện của tài xế không bình thường, lực lượng chức năng cùng với sự giúp đỡ của của người dân đi đường đã truy đuổi theo phương tiện đến trước toà nhà Lotte trên phố Đào Tấn thì dừng được phương tiện này. Tuy nhiên, tài xế không hợp tác  dẫn đến xô xát với người đi đường.

Giao thông trên phố Đào Tấn gặp rất nhiều cản trở hướng đi Nguyễn Khánh Toàn. Với sự cương quyết của lực lượng chức năng đến khoảng 17h45, tài xế cùng phương tiện được đưa về trụ sở công an phường Cống Vị để tiếp tục làm việc.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận:

Tài xế được đưa về trụ sở công an phường Cống Vị để tiếp tục làm việc.