Sụp ổ gà, 2 vợ chồng bất lực nhìn con trai 3 tuổi chết thảm dưới bánh xe tải

VOVGT-2 vợ chồng chở con trai 3 tuổi đi xe máy trên đường thì bất ngờ bị sụp ổ gà khiến cả 3 ngã xuống đường, bé trai không may bị xe tải trờ tới cán qua người.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Theo các nhân chứng cho biết, vào khoảng 6h30 sáng 22/11, đôi vợ chồng đi xe máy chở theo con trai 3 tuổi lưu thông trên đường Cây Gáo theo hướng đi về huyện Trảng Bom.

Khi đến địa phận xã Sông Trầu (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) thì bất ngờ bị sụp ổ gà khiến cả 3 người ngã xuống đường. Lúc này, chiếc xe tải vừa trờ tới không kịp xử lý nên đã cán qua người bé trai khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Trảng Bom đã có mặt tiến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo nhiều người dân phản ánh tuyến đường có nhiều ổ gà xuất hiện gây nguy hiểm cho người dân lưu thông

Tại hiện trường, nhiều người không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh 2 vợ chồng ôm thi thể con trai gào khóc thảm thiết. Đến gần 9h sáng cùng ngày hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết di dời xong.

Theo nhiều người dân sinh sống trên tuyến đường Cây Gáo – Trảng Bom cho biết, tuyến đường này đang có dấu hiệu xuống cấp, mặt đường có nhiều ổ gà lớn gây nguy hiểm cho người đi đường.