Sau 24 giờ tìm kiếm, vẫn chưa thấy bé trai bị mất tích

VOVGT-Đến 4h chiều 28/9, tức sau gần 24 giờ vẫn chưa tìm thấy bé Nguyễn Tấn Trường (11 tuổi, ở xã Thiện Tân, Vĩnh Cửu) mất tích khi bị nước cuốn trôi xuống cống

Đến 4h chiều 28/9, tức gần 24 tiếng đồng hồ sau khi bé Nguyễn Tấn Trường (11 tuổi, ở xã Thiện Tân, Vĩnh Cửu) mất tích khi bị nước cuốn trôi xuống cống, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Cửu vẫn đang dốc sức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả…

Cập nhật từ hiện trường, đến thời điểm này, Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 4 đã điều động hàng chục chiến sĩ cứu hộ đến hiện trường tiến hành tìm kiếm xung quanh khu vực cầu ông Hường (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu).

Đội người nhái được huy động tìm bé trai mất tích

Sau 24 giờ tìm kiếm, tung tích bé trai vẫn chưa có manh mối nào

Ngoài ra, đội người nhái cũng liên tục lặn mò phía dưới dòng suối đổ ra của sông Đồng Nai từ tối qua đến giờ nhằm tìm ra dấu vết của nạn nhân. Trong khi đó, người dân sống gần đó cho biết đã phát đi tín hiệu cho các xà lan và thuyền chạy trên sông nếu phát hiện thì sẽ báo ngay cho cơ quan chức năng.

Nhiều người dân cũng góp sức cùng lực lượng chức năng tìm kiếm dọc bờ sông Đồng Nai

Người nhà nạn nhân dần tuyệt vọng vì vẫn chưa thấy tung tích bé

Trước đó, vào chiều tối 28/9, bé Nguyễn Tấn Trường lội nước về nhà cùng nhóm bạn thì bị trôi mất dép. Bé Trường chạy theo để vớt thì không may bị xoáy nước cuốn xuống cống mất tích.

Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành khẩn trương.