Quảng Nam: Ô tô lao xuống sông, 3 người trong 1 gia đình tử nạn

Đến 9h30 sáng nay (25/1), các lực lượng chức năng TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam đã tìm thấy 3 thi thể trong một gia đình từ thành phố Hà Nội đến Hội An du lịch...

Nơi xảy ra vụ việc.

Đến 9 giờ 30 sáng nay (25/1), các lực lượng chức năng thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam đã tìm thấy 3 thi thể trong một gia đình từ thành phố Hà Nội đến Hội An du lịch bị rơi xuống sông Hoài.

Vào khoảng 1 giờ 30 sáng nay (25/1), tại phường Cẩm Nam thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, người dân phát hiện xe ô tô lao lên cầu Cẩm Nam rồi bất ngờ đâm vào lan can, rơi xuống sông Hoài. Người dân kịp thời trình báo chính quyền địa phương.

Trong chiếc xe ô tô rơi xuống sông có 4 người trong 1 gia đình, gồm vợ chồng và 2 đứa con. Người chồng được xác định là Chu Tùng Giang; vợ là Đào Thị Thu Hiền (42 tuổi) cùng trú ở quận Cầu Giấy, Hà Nội; con gái là Chu Văn Linh (14 tuổi) và con trai là Chu Thế Phúc Hưng  (6 tuổi).

Được biết, cháu Linh ngồi ở phía trước nên mở cửa thoát ra ngoài, được người dân cứu sống. Hiện, các thi thể nạn nhân được đưa về Bệnh Viện thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam  chờ người nhà và các Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an  thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết:

 

Thuê 1 xe con ở Ngoài  Đà  Nẵng chở theo vợ và 2 đứa con chạy luôn xuống dưới sông, đứa con gái thoát ra được người dân vớt được thì sống. Cha mẹ, đứa em chết tại trong xe luôn. Đến giờ đã vớt xe, vớt người chờ gia đình vào, gia đình ở Hà Nội. Nguyên nhân nghe cháu Linh khai nói là tự tử, lái xe luôn xuống dưới sông. Bây giờ đang chờ gia đình họ vào khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân