Phát hiện nam tài xế xe ôm công nghệ chết treo cổ trong phòng trọ

Đập cửa không thấy trả lời, chủ trọ nhìn qua ô cửa thì hốt hoảng phát hiện nam tài xế chạy xe ôm công nghệ chết trong tư thế treo cổ…..

Bên ngoài phòng trọ nơi xảy ra vụ việc

Đến tối nay (18/1), công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 nam thanh niên trong phòng trọ. Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định tên là Lộc (31 tuổi, quê Long An). 

Thông tin ban đầu, khoảng 15h00 chiều cùng ngày, người dân sống tại dãy trọ ở hẻm 140 đường Cầu Xây 2 (thuộc phường Tân Phú, TP. Thủ Đức) ngửi thấy mùi hôi phát ra từ 1 phòng trọ của anh Lộc nên báo cho chủ trọ biết.

Khi chủ trọ đến đập cửa thì không thấy Lộc trả lời. Nhìn vào bên trong qua ổ cửa thì chủ trọ hốt hoảng phát hiện Lộc đã chết trong tư thế treo cổ nên báo cho lực lượng chức năng.

Công an phường cùng các đơn vị nghiệp vụ sau đó có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Theo chủ trọ, Lộc hành nghề chạy xe ôm công nghệ, thuê phòng tại đây để ở với anh trai nhưng anh này đã về quê trước đó.