Ô tô mất lái trên cầu vượt, nhiều người may mắn thoát nạn

Nhiều người đi đường đã may mắn thoát nạn khi chiếc ô tô 7 chỗ tông ngã đổ hàng loạt dải phân cách trên cầu vượt lao sang chiều đường ngược lại.

Đầu xe ô tô biến dạng hoàn toàn sau cú tông dải phân cách

Vụ việc xảy ra vào 6h sáng ngày 20/1, trên cầu vượt Cây Gõ, quận 11 giáp quận 6, Tp.HCM khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Chiếc ô tô 7 chỗ mang BKS: 68A-137.91 chạy trên đường Hồng Bàng hướng từ quận Bình Tân về quận 5, khi đang đổ dốc cầu vượt Cây Gõ bất ngờ tông ngã đổ hơn chục mét dải phân cách cách bằng thép trên cầu, lao sang chiều đường ngược lại.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

May mắn chiếc ô tô không tông trúng các phương tiện khác trên đường. Vụ việc làm nhiều người đi đường một phen hoảng loạn.

Công an quận 11 đã phong tỏa một hướng đường lên cầu vượt để để giải quyết hiện trường, giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Cơ quan chức năng cho biết chiếc ô tô này đang di chuyển quãng đường dài từ ền Tây lên Tp.HCM. Theo nhận định ban đầu có thể tài xế buồn ngủ, xe mất lái dẫn đến sự việc trên.

Vụ việc khiến giao thông qua khu vực này gặp khó khăn

Vào những ngày giáp Tết nhu cầu đi lại của người dân tăng cao vì thế áp lực của các lái xe như ô tô, xe khách cũng tăng lên. Do đó các tài xế cần lưu tâm nhiều hơn đến sức khỏe để đảm bảo cho mình một lộ trình an toàn trên mọi nẻo đường.