Người phụ nữ bị đánh sau va chạm giao thông

Sau va chạm giao thông, người phụ nữ bị 1 nhóm đàn ông lao vào đánh khiến nạn nhân bị thương.

Nhóm người đi dự đám cưới xong lao vào đánh người phụ nữ sau va chạm giao thông.

Ngày 3/10, Công an xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã mời làm việc với những người liên quan để điều tra vụ chị Lê Ngọc L (26 tuổi, ngụ xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) bị đánh nhập viện. 

Thông tin ban đầu, khoảng 14h00 chiều ngày 2/10, chị Lê Ngọc H (22 tuổi, ngụ xã Thới Tam Thôn) chạy xe máy chở theo cháu bé (3 tuổi là con của chị L) trên đường về nhà trên đường đường Ấp Đông 1.

Khi tới gần nhà, xe máy va chạm với một người đàn ông đang từ trên xe khách đi đám cưới gần đó bước xuống đường. Sau va chạm, 2 bên nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi. Nhóm đi đám cưới gồm cả đàn ông và phụ nữ nảy sinh xô xát với chị H.

Biết chuyện, chị L cùng mẹ ruột từ nhà chạy ra. Chị L dùng điện thoại quay phim thì bị một số người đàn ông đi đám cưới tấn công, đập điện thoại, chửi bới. 

Vụ việc sau đó được người xung quanh can ngăn. Chị L được đưa vào bệnh viện, riêng mẹ và em gái bị xây xát nhẹ. Những người liên quan sau đó rời khỏi hiện trường.

Chị L bị thương ở vùng mặt và đầu, đang điều trị tại bệnh viện.

Công an xã Thới Tam Thôn nhanh chóng có mặt. Chú rể cũng được mời về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ. Đại diện Công an xã Thới Tam Thôn cho biết nguyên nhân ban đầu là do va chạm giao thông.