Người dân Thủ đô ngắm pháo hoa đón chào năm mới

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân và người nước ngoài đang sinh sống, học tập, công tác tại Thủ đô Hà Nội chào mừng năm mới Tết Quý Mão 2023. Đêm Giao thừa Tết Quý Mão, Hà Nội tổ chức bắn pháo hoa ở 31 điểm, trong đó 7 điểm tầm cao và 24 điểm tầm thấp.

Trong 31 điểm lần này riêng tại Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm chia làm hai trận địa ở trước Trụ sở báo Hà Nội mới và trước Bưu điện Hà Nội.
Theo ghi nhận của phóng viên VOV Giao thông, ngay từ 11h đã có rất đông người đổ về khu vực Hồ Gươm để xem bắn pháo hoa.
Trước khi xem bắn pháo hoa các gia đình, nhóm bạn tranh thủ chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm.
Các em nhỏ tỏ ra rất thích thú khi được xem bắn pháo hoa cùng gia đình.
Đúng 0h00 ngày 22/1/2023 tức mùng 1 Tết Quý Mão những chùm pháo hoa đã được bắn lên bầu trời trước sự vui mừng của người dân.
Pháo hoa tỏa sáng trên bầu trời. Những chùm pháo với màu sắc sặc sỡ được hi vọng sẽ mang tới những nét tươi vui dịp đầu năm mới.
Nhiều người dân trầm trồ trước vẻ đẹp của pháo hoa.
Thời gian bắn pháo hoa diễn ra trong khoảng 15' đồng hồ. Nhiều người dân vừa xem vừa nói với nhau những lời chúc tốt đẹp trong năm mới 2023.
Đôi tình nhân trao cho nhau những nụ hôn "nồng cháy" trong khoảnh khắc giao thừa.
Anh Phạm Minh Hải ở quận Hai Bà Trưng cho biết, gia đình anh chị đã có mặt ở đây từ rất sớm để đón chờ pháo hoa. Hi vọng rằng sang năm mới 2023 mọi điều bình an, hạnh phúc và sức khoẻ sẽ đến với gia đình. Không khí háo hức hơn sau những năm dịch Covid - 19.