Người dân phố Định Công than khổ vì đường xuống cấp

VOVGT – Phố Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, đoạn qua ngõ 122, mặt đường xuống cấp nghiêm trọng khiến các phương tiện di chuyển hết sức khó khăn.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Clip: Người dân than khổ vì đường xuống cấp

Theo ghi nhận của phóng viên VOV Giao thông, trên phố Định Công, đoạn qua ngõ 122, hiện mặt đường đã xuống cấp rất nghiêm trọng. Phần đường xấu chiếm tới gần 1/2 bề ngang khiến các phương tiện từ đường Giải Phóng đi cầu Định Công phải di chuyển rất vất vả. Thậm chí, nhiều xe lấn cả sang phần đường ngược lại mới qua êm thuận tại khu vực này.

Một số người dân sống quanh khu vực cho biết, đoạn đường này bị hỏng từ khoảng gần một năm nay và có rất nhiều tai nạn xảy ra. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do đường ống cấp nước sạch bị vỡ. Trước đó, có một số công nhân đến sửa chữa nhưng chỉ sửa tạm thời bằng cách đặt tấm tôn thép và đổ đá dăm san lấp ổ gà. Vì vậy, sau một thời gian ngắn mặt đường lại hư hỏng như cũ.

Không chỉ đoạn qua ngõ 122, trên phố Định Công còn có nhiều vị trí nắp hố ga bị sụt lún so với mặt đường, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.

Thiết nghĩ, các đơn vị chủ quản cần sớm có giải pháp khắc phục tình trạng trên để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại hiện trường: