Nghi án phóng hoả đốt nhà trọ, 3 người tử vong

Sáng sớm nay (12/6), 3 người được phát hiện đã tử vong trong căn nhà trọ ở quận Bình Tân (Tp.HCM), nguyên nhân bước đầu có thể do phóng hỏa đốt nhà.

Đến trưa nay (12/6), Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an Tp.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ cháy nhà khiến 3 người tử vong.

Hiện trường được phong tỏa để khám nghiệm

Thông tin ban đầu, khoảng 1h30 sáng sớm cùng ngày, người dân sinh sống ở đường 21E, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp.HCM phát hiện khói lửa bốc ra từ một căn nhà trọ gần đó.

Lúc này, người dân hô hoán chạy qua dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Một số người tiếp cận nhưng căn nhà trọ bị khoá bên trong. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên.

Công an quận Bình Tân cùng lực lượng PCCC Tp.HCM đã điều nhiều xe chữa cháy đến hiện trường, ngọn lửa được dập tắt sau đó. Vào bên trong, cơ quan chức năng phát hiện 3 người gồm người phụ nữ khoảng 35 tuổi và 2 cháu nhỏ (khoảng 14 đến 16 tuổi) đã tử vong. Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định cả 3 nạn nhân tử vong do bị bỏng, ngạt khí.

Theo người dân, camera an ninh của nhà trọ có ghi nhận trước thời điểm xảy ra vụ cháy có người đàn ông tới phóng hỏa.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.