Món quà bất ngờ dành cho người tài xế taxi

Sau hơn 6 tháng tạm dừng, đợt 2 chương trình “Lái xe tranh tài – Xế hộp trao tay" đã tìm được lái xe may mắn trúng thưởng xe Toyota Innova trị giá gần 800 triệu đồng.

Ông Tạ Long Hỷ quay số tìm ra chủ nhân của chiếc Innova 20.G AT 2019 - giải đặc biệt đợt 2 chương trình “Lái xe tranh tài – Xế hộp trao tay"

Sáng nay (12/11), Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) đã tổ chức buổi quay thưởng đợt 2 của chương trình “Lái xe tranh tài – Xế hộp trao tay"- dành cho các lái xe. Sau hơn 6 tháng tạm dừng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đợt 2 của chương trình đã được tái khởi động vào ngày 17/9 và kết thúc vào ngày 04/11/2020 vừa qua.

Vòng quay may mắn đã xác định được lái xe Nguyễn Thiêng (số Tài 5336G, Chi nhánh Vinasun taxi tại Huế) đã trở thành lái xe may mắn trúng giải thưởng đặc biệt là 01 xe Toyota Innova 2.0G AT 2019 với mã số dự thưởng 418148.

Ngoài ra, chương trình cũng trao 60 chiếc điện thoại di động trị giá 5 triệu đồng/chiếc cho các tài xế hoàn thành nhiệm vụ và có những hành vi đẹp trong quá trình phục vụ hành khách.

Bên cạnh giải đặc biệt, 60 tài xế hoàn thành nhiệm vụ và có nghĩa cử đẹp trong khi hành nghề cũng nhận được phần quà là những chiếc điện thoại di động trị giá 3 triệu đồng

Chia sẻ nhanh qua điện thoại, anh Nguyễn Thiêng không giấu được sự vui mừng khi đón nhận thông tin trúng thưởng. Ngay khi biết mình may mắn, anh đã chia sẻ với người thân và bạn bè về niềm vui này. Anh Thiêng cho biết thu nhập của anh và nhiều tài xế khác bị ảnh hưởng khá nhiều do dịch bệnh nhưng vẫn cố gắng bám trụ với nghề.

Ông Tạ Long Hỷ - Giám đốc taxi Vinasun cho biết Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc công ty thông qua chương trình thi đua này để gửi lời tri ân về những cố gắng và sự đồng hành của tất cả anh chị em lái xe trong suốt 17 năm qua và sẽ tiếp tục trong nhiều năm sau nữa. Ông Hỷ cho rằng chính sự kề vai sát cánh của hàng ngàn tài xế sẽ là niềm tin, là động lực giúp Vinasun taxi vượt qua khó khăn hướng đến tương lai.

Lễ trao thưởng chiếc xe Toyota Innova 2.0G AT 2019 cho anh Nguyễn Thiêng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19/11/2020 tới. Trước đó, ngày 09/01/2020 Vinasun taxi đã trao thưởng giải đặc biệt đợt 1 là 01 xe Toyota Vios 1.5G CVT 2019 cho lái xe Lê Văn Nam.