Lâm Đồng đưa hơn 2.000 người về từ TP.HCM

Các nhóm công dân ưu tiên đón về gồm: người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em, học sinh đang theo học phổ thông, người được bảo trợ xã hội, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người đang điều trị, khám chữa bệnh, phụ nữ mang thai. 

UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp Công ty Phương Trang bố trí 103 xe khách giường nằm để đưa hơn 2.000 người dân về từ TP.HCM

Sáng ngày 09/10, UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp Công ty Phương Trang bố trí 103 xe khách giường nằm để đưa hơn 2.000 người dân về từ TP.HCM.

Theo kế hoạch trong 2 ngày 9 và 11/10, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức đón 3.130 người dân đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Phước và các tỉnh phía Nam có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Lâm Đồng về quê nhà tránh dịch.

Các nhóm công dân ưu tiên đón về Lâm Đồng lần này gồm: người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em, học sinh đang theo học phổ thông

Đây là chương trình được UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND các tỉnh thành liên quan. Các nhóm công dân ưu tiên đón về Lâm Đồng lần này gồm: người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em, học sinh đang theo học phổ thông, người được bảo trợ xã hội, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người đang điều trị, khám chữa bệnh, phụ nữ mang thai. 

Đây là chương trình được UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND các tỉnh thành liên quan.

Ngày 11/10 tới đây, tỉnh Lâm Đồng và  Công ty Phương Trang tiếp tục bố trí 62 xe giường nằm đón hơn 1.100 người dân đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Phước về quê nhà tránh dịch.