Kênh VOVGT và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn ký kết hợp tác

Lần đầu tiên Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn ký kết hợp tác tuyên truyền với Kênh VOVGT góp phần nâng cao thông tin giao thông đường sắt đến với người dân.

Ông Trang Công Tiến – GĐ kênh VOVGT cùng ông Lê Quốc Trung – Phó Tổng GĐ công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn ký kết hợp tác tuyên truyền​​​​​

Sáng nay (10/12) đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác tuyên truyền về lĩnh vực giao thông đường sắt, các hoạt động quản lý khai thác, phát triển ngành đường sắt tại khu vực phía Nam giữa Kênh VOVGT và công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn. Tham dự buổi lễ có ông Trang Công Tiến, Giám đốc kênh VOVGT; ông Bùi Trọng Điển  - Phó GĐ kênh VOVGT; ông Đào Anh Tuấn – Tổng Giám đốc công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cùng đại diện các phòng ban thuộc hai đơn vị. 

Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn với ngành nghề kinh doanh chính là vận tải hành khách, hàng hóa, hành lý bằng đường sắt trên phạm vi cả nước, như: Hà Nội - Sài Gòn, nối các trung tâm kinh tế như Nha Trang, Tuy Hòa, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Lào Cai, Hải Phòng, Lạng Sơn, … kinh doanh các dịch vụ hỗ trợ vận tải, tổ chức các tour du lịch tới các danh lam thắng cảnh trên cả nước. Công ty hiện có 9 đơn vị trực thuộc được phân bổ tại khắp các vùng ền. 

Qua việc ký kết hợp tác tuyên truyền giữa kênh VOVGT và Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ góp phần mở rộng thêm kênh thông tin đến với người dân về các vấn đề giao thông, hành trình, kế hoạch,… các chuyến tàu trên tuyến đường sắt Bắc – Nam. Các sự cố tai nạn, chậm, hủy chuyến cũng như những hoạt động kinh doanh vận tải hành khách của công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ được hai đơn vị phối hợp thông tin kịp thời, nhánh chóng, giúp người dân chủ động cho việc đi lại của mình. 

Ông Đào Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn (bên phải) khẳn định: Đây là lần đầu tiên công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn ký kết hợp tác trong lĩnh vực truyền thông.

Ông Đào Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn khẳng định: Trong quá trình sản xuất kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào thì công tác truyền thông là rất quan trọng, giúp chuyển tải những thông tin cần thiết, những lợi ích mà doanh nghiệp mang đến với khách hàng. Đây là lần đầu tiên công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn ký kết thỏa thuận về truyền thông. Tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dân và cho ngành đường sắt.

Đặc biệt, thông qua việc ký kết hợp tác giữa hai đơn vị lần này, trong dịp tết Nguyên đán sắp đến đội ngũ phóng viên kênh VOVGT sẽ có thêm nhiều thông tin nhanh chóng và kịp thời để hỗ trợ cho người dân trong việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt.

Ông Trang Công Tiến – Giám đốc kênh VOVGT cho biết: Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn trong những năm qua đã có nhiều những đóng góp cho ngành đường sắt, đặc biệt là những đổi mới trong công tác vận tải hành khách, hàng hóa. Chúng tôi luôn mong muốn những điều tích cực của giao thông nói chung và ngành đường sắt nói riêng được chia sẻ và thông tin đến mọi người, để mọi người hiểu về ngành đường sắt hơn.

Đây là dấu mốc quan trọng đối với kênh VOV GT và công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn trong việc cung cấp thông tin đến người dân.

Đây được xem là dấu mốc quan trọng đối với kênh VOV GT và công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn trong việc cung cấp thông tin đến người dân liên quan đến lĩnh vực giao thông đường sắt, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại cho người dân trong thời gian tới, đặc biệt là trước, trong và sau tết Dương lịch 2020 và Tết nguyên đán Canh Tý 2020.