Hội thảo đổi mới và nâng cao chất lượng chương trình phát thanh trên kênh VOV Giao thông

VOVGT - Đổi mới và nâng cao chất lượng chương trình phát thanh là nhiệm vụ trong tâm trong thời gian tới nhằm bắt kịp xu hướng báo chí hiện đại.

Cán bộ chủ chốt Kênh VOVGT trao hoa và chụp ảnh lưu niệm nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Chiều nay (20/6), Chi hội nhà báo Kênh VOVGT tại TPHCM tổ chức hội thảo “Đổi mới và nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh trên Kênh VOVGT”, nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo Chí cách mạng Việt Nam, với sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Toàn – Trưởng phòng Kế hoạch đầu tư Sở Giao thông vận tải TPHCM.

 Ông Bùi Trọng Điển - Phó Giám đốc Kênh VOVGT tại TPHCM đánh giá và nêu nhiệm vụ trong tâm trong thời gian tới

Sau gần 9 năm hoạt động, Kênh VOVGT đã phối hợp với các đơn vị, Ban ngành của Sở và Thành phố trong công tác tuyên truyền, góp phần không nhỏ trong việc giải quyết bài toán giao thông của thành phố. Định hướng nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, ông Bùi Trọng Điển – Phó Giám đốc Kênh VOVGT tại TPHCM nêu rõ: thứ nhất, tăng cường đầu tư trang thiết bị; thứ hai, duy trì và mở rộng mối quan hệ hợp tác các Sở ban ngành; thứ 3, bắt kịp xu hướng thế giới trong phát thanh hiện đại qua phương tiện truyền thông internet; thứ 4, đào tạo và nâng cao năng lực chuyên môn của biên tập viên, phát thanh viên, phóng viên, kỹ thuật viên, hướng đến môi trường làm việc đa năng, phù hợp với sự phát triển của thành phố hiện đại.

Ông Nguyễn Văn Toàn - Trưởng phòng Kế hoạch Đầu tư Sở GTVT TPHCM báo cáo và chia sẻ sự phối hợp giữa hai đơn vị

Ông Nguyễn Văn Toàn – Trưởng phòng Kế hoạch đầu tư Sở Giao thông vận tải TPHCM, đại diện Sở Giao thông vận tại cho biết: Sở GTVT ký kết quy chế phối hợp với Kênh VOV Giao thông để thông tin, tuyên truyền kịp thời đến với người dân. Ông Nguyễn Văn Toàn cho biết thêm:

 

“Qua nội dung hội thảo, tôi thấy một lượng thông tin truyền tải đến người tham gia giao thông biết, hiểu rõ hơn về ngành giao thông thành phố và người tham gia giao thông được tốt hơn. Qua quy chế phối hợp đã ký cung cấp thông tin để đảm bảo hiệu quả các thông tin đến với người dân kịp thời nhất. Và thông qua kênh VOVGT, Sở GTVT mong người tham gia giao thông sẽ đồng hành, ủng hộ chúng tôi thực hiện việc quản lý điều hành trên địa bàn thời gian tới.”

Tập thể cán bộ kênh VOVGT trình bày tham luận đổi mới và nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh

Đồng thời, kế hoạch thời gian tới, Kênh VOVGT, Sở GTVT TPHCM sẽ ký kết quy chế phối hợp với Trung tâm quản lý giao thông công cộng nhằm vận động người dân tham gia sử dụng phương tiện giao thông công cộng, góp phần giảm phương tiện xe nhân, kéo giảm ùn tắc giao thông.