Hiệp sĩ truy tìm 3 chiếc taxi 'đi lạc' từ Bình Dương về Tp.HCM

VOVGT - Mới đây, các hiệp sỹ Bình Dương đã truy tìm thành công 3 chiếc taxi trước đó hãng taxi Sông Bé bàn giao cho tài xế nhưng lại mất tích.

3 chiếc ô tô của Cty taxi Sông Bé giao cho tài xế nhưng không thấy về

Ngày 25/4, Công an xã Tân Phú Trung (huyện Củ Chi, TP.HCM) cho biết đơn vị này đang tạm giữ 3 chiếc ô tô mà trước đó hãng taxi Sông Bé báo là đã giao cho tài xế chạy nhưng không thấy về…

Theo đó, vào sáng cùng ngày, các hiệp sỹ Bình Dương nhận được tin báo từ công ty hãng taxi Sông Bé về việc 3 chiếc xe của hãng giao tài xế nhưng 5 ngày nay không thấy về, liên lạc với tài xế cũng không được.

Sau khi nắm tình hình, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cùng 3 đồng đội là Nguyễn Công Nguyên, Võ Thanh Quốc và Lê Văn Thuận lập tức lên đường truy tìm theo dấu vết định vị từ Bình Dương sang Tp.HCM.

Khi đến khu vực Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi thì các hiệp sĩ phát hiện 3 chiếc xe đang nằm trong 1 căn biệt thự sang trọng nên tiến hành giữ hiện trường và nhờ Công an xã xuống hỗ trợ xử lý. 3 chiếc ô tô “đi lạc” lần lượt mang biển số: 61A - 325.14, 61A - 297.46 và 61A - 330.21.

Hiện Công an xã Tân Phú Trung đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.