Hé lộ nghi can phóng hỏa đốt nhà khiến 3 người tử vong

Qua lời khai nhân chứng và camera an ninh, cơ quan công an đã bước đầu xác định được nghi can gây ra vụ phóng hỏa đốt nhà khiến 3 người tử vong ở quận Bình Tân (TP.HCM).

Ngày 12/6, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang điều tra, truy bắt đối tượng gây ra vụ cháy làm 3 người chết ở đường 21E (phường Bình Trị Đông B).

Nhiều đồ đạc trong căn nhà bị cháy rụi

 

Danh tính các nạn nhân gồm: chị Đào Thị Dứng (35 tuổi), cháu Đào Văn Thiệt (13 tuổi) và cháu Đào Văn Huy (12 tuổi). Bước đầu, cơ quan điều tra nghi vấn vụ cháy là do phóng hỏa. Nghi can gây ra vụ việc thường được gọi là C.N. (khoảng 50 - 55 tuổi, quê Miền Tây).

Người dân địa phương cho biết, nghi can N. thường đến nhà trọ để giao trái cây cho chị Dứng vào buổi chiều. Người đàn ông có vẻ ngoài khắc khổ, chân đi cà nhắc, dáng người lùn, da đen sạm và thường chạy chiếc xe Dream cũ nát.

Nghi can có thể là người quen biết với nạn nhân Dứng

Qua trích xuất camera tại khu vực hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện lúc 1h30 sáng nay (12/6) có 1 đối tượng chạy xe máy đến khu vực nhà trọ này. Anh ta đặt các thùng xốp nhỏ tại khu vực phòng trọ của chị Dứng và châm lửa đốt. Sau khi châm lửa đốt, đối tượng chạy bộ rời khỏi hiện trường và để lại chiếc xe máy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất.