Hai mẹ con bị thương nặng sau khi thoát ra từ gầm container

VOVGT-Hai mẹ con người phụ nữ bị thương nặng khi cố bò thoát ra khỏi gầm container sau khi bị xe này tông trúng cuốn cả người lẫn xe máy vào gầm...

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều nay (9/5), trên đường Nguyễn Văn Linh, đoạn qua huyện Bình Chánh, Tp.HCM.

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi đó, xe container biển số 51D-181.96 chạy trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ quận 7 ra quốc lộ 1.

Khi vừa đến giao lộ với quốc lộ 1 tài xế cho xe rẽ phải đi để về hướng vòng xoay An Lạc thì tông trúng xe máy biển số 69D1-110.61 do người phụ nữ ngoài 30 tuổi, cầm lái chở theo con gái khoảng 6 tuổi chạy cùng chiều.

Lực lượng chức năng huyện Bình Chánh phải dùng con nâng đôi xe container nhấc lên cao mới đưa được chiếc xe máy ra ngoài nhưng gần như nát vụn

Chiếc container cuốn xe máy cùng cả hai nạn nhân vào gầm. Nghe tiếng hô hoán của người dân, tài xế liền cho phương tiện dừng lại. Lúc này từ trong gầm container dù bị thương khá nặng, hai mẹ con người phụ nữ cố bò ra phía ngoài và được tài xế gọi xe cứu thương chở vào bệnh viện.

Riêng chiếc xe máy của nạn nhân bị cán lên, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh phải dùng con nâng đội xe container nhấc lên cao mới đưa được xe máy ra ngoài nhưng gần như nát vụn.