Hà Nội: Xe tải tông xe máy, 2 người tử vong, hầm chui Thanh Xuân ùn tắc nghiêm trọng

11h sáng nay (06/12), một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại khu vực gần hầm chui Thanh Xuân, đối diện số nhà 382 Nguyễn Trãi, theo hướng đi Hà Đông khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực hầm chui Thanh Xuân ùn tắc nghiêm trọng. (Ảnh: Thính giả Nguyễn Trung Thành) 

Theo thông tin ban đầu, xe máy mang BKS 30Z7-0955 chở 2 người (1 nam và 1 nữ) lưu thông trên đường Nguyễn Trãi hướng đi Hà Đông. Khi di chuyển qua địa điểm trên thì va chạm với xe tải mang BKS: 29C-393.19.

Vụ tai nạn khiến 2 người trên xe máy tử vong tại chỗ. Thính giả Đức Quang, một trong những người theo dõi vụ việc cho biết, tại hiện trường, người đàn ông điều khiển phương tiện ngã xuống đường, nằm cách một đoạn, bé gái văng ra tận giữa đường.

Thông tin ban đầu được biết, xe máy đi ngược chiều từ ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến để xuống hầm chui Thanh Xuân (Q. Thanh Xuân, Hà Nội). Khi gần đến vị trí xuống hầm chui thì va chạm với xe tải. Hiện Đội CSGT số 7 đang tiến hành xác nh danh tính của 2 nạn nhân. 

Xe tải trong vụ va chạm giao thông dẫn tới 2 người tử vong.

Trước đó, thông qua Fanpage VOV Giao thông, trong khung giờ cao điểm trưa nay (6/12), nhiều thính giả cũng đã phản ánh về vụ tai nạn nêu trên. Một số thính giả cho biết, giao thông xuống hầm chui ùn tắc nghiêm trọng. Nhiều người dân, người tham gia giao thông hiếu kỳ dừng xe để theo dõi vụ việc khiến việc di chuyển vô cùng khó khăn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Đồng thời phân luồng giao thông, giảm thiểu tình trạng ùn tắc qua khu vực này.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.